Chiều 20/12, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế tổ chức hội nghị tri ân khách hàng năm 2018. Tham dự có lãnh đạo các sở, ban, ngành và trên 200 khách hàng sử dụng điện lớn trên địa bàn tỉnh.
Chỉnh trang hệ thống điện sinh hoạt cho 250 gia đình chính sách và có hoàn cảnh khó khăn nhân tháng tri ân khách hàng
Năm 2018, sản lượng điện thương phẩm đạt gần 1,7 tỷ kWh, tăng hơn 8% so với cùng kỳ. Công ty đã triển khai 53 công trình cấp điện trung áp; thời gian mất điện trung bình thực hiện 410 phút, giảm 77% so với năm 2017. Để đảm bảo cung cấp điện an toàn và ổn định cho gần 300 ngàn khách hàng trên địa bàn tỉnh, trong năm 2018, công ty đẩy mạnh triển khai công tác sửa chữa, đấu nối nóng lưới điện; vệ sinh sứ bằng nước áp lực cao và sửa chữa nóng lưới điện; hiện đại hóa hệ thống đo đếm trong hoạt động mua bán điện; hệ thống thu thập chỉ số công tơ điện tử từ xa RF-Spider và số hóa hạ tầng lưới điện, khách hàng.
Tặng quà cho khách hàng sinh hoạt có tiền điện từ 1 triệu đồng/tháng và thanh toán qua ngân hàng đúng thời hạn
Cùng với hoạt động sản xuất kinh doanh, trong tháng 12/2018 - tháng tri ân khách hàng, công ty đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực cho nhiều khách hàng trên địa bàn tỉnh, như: hỗ trợ 30% chi phí nhân công lắp đặt sau công tơ cho tất cả khách hàng phát triển mới trong tháng 12/2018, chỉnh trang hệ thống điện sinh hoạt cho 250 gia đình thương binh liệt sỹ và hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí trên 100 triệu đồng, tặng quà cho các hộ nghèo tại xã Hương Hữu (Nam Đông)…
Tin, ảnh: Thanh Hương