Sáng 27/12 diễn ra lễ ký kết hợp đồng tài trợ quảng bá trực quan giữa Ban tổ chức Festival Huế 2020 và Doanh nghiệp tư nhân Quảng cáo và Trang trí nội thất Lê Nguyễn Đà Nẵng (DN Lê Nguyễn).
Doanh nghiệp Lê Nguyễn sẽ hỗ trợ Ban tổ chức phát trực tiếp các chương trình của Festival Huế 2020
Theo biên bản ký kết, DN Lê Nguyễn sẽ hỗ trợ Ban tổ chức Festival Huế 2020 quảng bá hình ảnh trên 30 pano cỡ lớn tại 13 tỉnh, thành phố miền Trung và Tây Nguyên. Mức tài trợ tương đương 2,7 tỷ đồng.
Ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban tổ chức Festival Huế 2020 cho biết, qua mỗi năm, khả năng quảng bá của Festival Huế được nâng cao. Festival Huế 2020 sẽ có nhiều chương trình mới lạ, hấp dẫn, vì vậy công tác quảng bá đòi hỏi nhiều hình thức. Với việc tài trợ quảng bá trực quan của DN Lê Nguyễn tại 13 tỉnh, thành phố, Ban tổ chức kỳ vọng sẽ đưa lễ hội đến được nhiều nơi, thu hút du khách về Huế tham gia lễ hội.
Ông Lê Đức Tốn, Giám đốc DN Lê Nguyễn cho biết, tại 13 tỉnh, thành phố, DN đã có đầu tư các màn hình LED. Các hoạt động chính của Festival Huế 2020 sẽ được DN hỗ trợ truyền hình trực tiếp đến tất cả các địa phương có lắp đặt màn hình. DN Lê Nguyễn cam kết sẽ hoàn thành đúng thời gian, nội dung, đảm bảo chất lượng về hình ảnh, qua đó, góp phần cho sự thành công chung của Festival Huế 2020.
Tin, ảnh: Đức Quang