Thứ Hai, 10/02/2014 21:34

HueWACO ra mắt sản phẩm nước uống Ion Health

Sáng 10/8, Công ty TNHH NN MTV Xây dựng và Cấp nước Thừa Thiên Huế (HueWACO) tổ chức hội nghị khách hàng nước uống đóng chai Bạch Mã và giới thiệu sản phẩm mới nước uống Ion Health.

Thành lập năm 2004, đến nay Xí nghiệp Bạch Mã đã phát triển trên 1.300 đại lý và điểm bán lẻ bao phủ khắp thành phố và các huyện thị xã và một số tỉnh lân cận, doanh số bình quân tăng 30%/năm. Công ty còn ký hợp đồng thương hiệu song hành với Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Thừa Thiên Huế và DMZ Group và là nước uống chính tại các kỳ lễ hội festival tỉnh và Festival làng nghề truyền thống. Dịp này, HueWACO cho ra mắt sản phẩm mới nước uống ion kiềm mang tên Ion Health và biểu dương 2 nhà phân phối, 1 đại lý cấp 1 đạt doanh số kinh doanh cao.

Hoàng Loan

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sản phẩm mới của Prudential lọt TOP 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng của năm chỉ sau bốn tháng ra mắt
Sản phẩm mới của Prudential lọt TOP 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng của năm chỉ sau bốn tháng ra mắt

Tại sự kiện trao giải diễn ra vào tháng 12/2022, PRU-Thiết Thực – sản phẩm bảo hiểm mới nhất của Prudential Việt Nam đã đạt TOP 10 Sản phẩm – Dich vụ tin dùng Nhóm ngành Ngân hàng - Tài chính – Bảo hiểm trong Top 100 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng. Chỉ sau 4 tháng ra mắt, sản phẩm đã nhanh chóng được thị trường đón nhận, ghi dấu cho những nỗ lực không ngừng nghỉ để cải tiến sản phẩm, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng của Prudential Việt Nam.

Thiếu dịch vụ du lịch trong nhà
Thiếu dịch vụ du lịch trong nhà

Với một điểm đến mà thời tiết mùa mưa lạnh kéo dài, mùa hè lại nắng nóng như Huế, cần có những sản phẩm, dịch vụ trong nhà để phục vụ du khách trong thời điểm thích hợp.

Chậm trong phát triển sản phẩm du lịch
Chậm trong phát triển sản phẩm du lịch

Sản phẩm du lịch là lý do để du khách quyết định lựa chọn điểm đến. Dù đã có nhiều kế hoạch, giải pháp, nhưng sự phát triển sản phẩm của du lịch Huế vẫn còn chậm.