Thứ Bảy, 13/06/2020 09:02

Vietnam Airlines Group tiếp tục tăng chuyến bay phục vụ Tết Quý Mão 2023

Nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao của hành khách, Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) tiếp tục tăng thêm 224.000 chỗ (tương ứng tăng thêm hơn 1.500 chuyến bay) cho dịp cao điểm Tết từ 6/1/2023 đến 5/2/2023 (tức 15 tháng Chạp năm Nhâm Dần đến 15 tháng Giêng năm Quý Mão).

World Travel Awards vinh danh Vietnam Airlines hãng hàng không hàng đầu thế giới về bản sắc văn hóaVNA Group hoàn thiện hệ thống làm thủ tục trực tuyến trên toàn mạng sân bay nội địaVietnam Airlines triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến tại sân bay Buôn Ma ThuộtVietnam Airlines: Nhiều ưu đãi cho khách Phổ thông và Thương gia dịp cuối năm

Các chuyến bay tăng cường tập trung trên các đường bay nội địa chở khách về quê thăm thân hoặc du lịch dịp Tết như giữa Hà Nội, Đà Nẵng, Tp HCM, Hải Phòng, Vinh, Thanh Hóa, Huế, Quảng Nam, Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Phú Quốc...

Trước đó, ngày 15/8, Vietnam Airlines Group đã công bố tăng tải lần 1 phục vụ cao điểm Tết, với tổng số ghế cung ứng toàn mạng nội địa, quốc tế lên tới hàng triệu ghế trong dịp này. Hãng này cũng cho biết, lượng khách đặt vé tăng trưởng nhanh trong những ngày áp Tết. Đặc biệt, hành khách có xu hướng đặt hành trình có ngày khởi hành bay sớm hơn so với các năm trước.

Giá vé bán Tết năm nay vẫn mở bán linh hoạt theo tình hình thị trường với đa dạng các mức giá và tuân thủ quy định giá trần nội địa.

Trong giai đoạn cao điểm Tết, để tiết kiệm thời gian làm thủ tục, hành khách nên chủ động làm thủ tục trước chuyến bay (check-in) qua website, ứng dụng di động và tuân thủ các quy định về số cân, số kiện hành lý xách tay, hành lý ký gửi. Hành khách cần có mặt làm thủ tục ở sân bay 2 tiếng trước giờ khởi hành với chuyến bay nội địa; 3 tiếng trước giờ khởi hành với chuyến bay quốc tế. Hành khách chú ý kiểm tra hành lý ký gửi sau khi hạ cánh, để đảm bảo không bỏ quên hoặc lấy nhầm hành lý của khách khác.

Để phòng tránh mua phải vé giả, vé chưa được xác nhận chỗ, Vietnam Airlines khuyến nghị hành khách mua vé trên website, ứng dụng di động, các phòng vé và đại lý chính thức của Vietnam Airlines.

Để biết thêm thông tin chi tiết và được hỗ trợ trực tiếp, hành khách của VNA có thể truy cập website www.vietnamairlines.com; ứng dụng di động “Vietnam Airlines”; Zalo: https://zalo.me/3149253679280388721; Fanpage chính thức fb.com/VietnamAirlines; các phòng vé, đại lý chính thức và Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100.

N.H

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tìm hướng mở cho sợi lá A’anh chác
Tìm hướng mở cho sợi lá A’anh chác

Vốn chỉ được dùng để đan chiếu sính lễ trong đám cưới truyền thống, sợi cây A’anh chác đang được khảo sát thử nghiệm, hướng tới việc làm một số sản phẩm hàng thủ công phục vụ du lịch…

Vietnam Airlines Group phục vụ 2,4 triệu khách dịp cao điểm Tết Quý Mão 2023
Vietnam Airlines Group phục vụ 2,4 triệu khách dịp cao điểm Tết Quý Mão 2023

Trong dịp cao điểm Tết từ ngày 6 đến 29/1/2023, tức từ ngày 15 tháng Chạp đến hết mùng 8 tháng Giêng, Vietnam Airlines Group (gồm 3 hãng Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) đã phục vụ 2,4 triệu lượt khách, tương ứng thực hiện hơn 14.500 chuyến bay trên toàn mạng nội địa và quốc tế. Kết quả cho thấy tín hiệu phục hồi và tăng trưởng ấn tượng của hàng không Việt Nam sau đại dịch COVID-19.

Tiếp tục tăng tốc
Tiếp tục tăng tốc

Bên cạnh một số đơn vị, doanh nghiệp làm việc xuyên Tết, trong không khí của những ngày đầu xuân, những đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh bước vào năm 2023 với tâm thế phấn khởi cùng nhiều kỳ vọng mới.