Thứ Sáu, 16/08/2019 15:28

Vietnam Airlines khai thác trở lại đường bay Malaysia

Vietnam Airlines sẽ khai thác trở lại đường bay TP.HCM - Kuala Lumpur (Malaysia) từ ngày 17/2.

Vietnam Airlines triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến tại sân bay Liên Khương (Đà Lạt)Vietnam Airlines ưu đãi giảm giá dịp lễ Tình nhânVietnam Airlines đẩy mạnh hợp tác với các trường đại họcVietnam Airlines tăng thêm gần 200 chuyến bay phục vụ hành khách sau kỳ nghỉ Tết

Đây là đường bay quốc tế thường lệ đầu tiên được khôi phục thêm của hàng không Việt, sau thông báo của Cục Hàng không Việt Nam ngày 15/2 về việc Việt Nam dỡ bỏ hạn chế tần suất khai thác với các chuyến bay quốc tế, trở lại bình thường như trước khi xảy ra COVID-19.

Theo đó, chặng TP.HCM - Kuala Lumpur và chiều ngược lại khởi hành vào các ngày 17/2, 22/2, 27/2 và thứ 4 hàng tuần từ 1/3.

Như vậy, kể từ 1/1 đến nay, Vietnam Airlines đã công bố triển khai nối lại 24 đường bay đến 15 quốc gia, vùng lãnh thổ gồm: Hoa Kỳ, Anh, Pháp, Đức, Nga, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Hồng Kông (Trung Quốc), Thái Lan, Malaysia, Singapore, Lào và Campuchia.

Hành khách có thể mua vé các chặng bay này trên website, ứng dụng di động và các phòng vé, đại lý chính thức của Vietnam Airlines trên toàn quốc.

Trong thời gian tới, Vietnam Airlines sẽ khôi phục dần toàn bộ mạng bay quốc tế. Dự kiến từ tháng 4/2022, Vietnam Airlines sẽ nâng tổng số chuyến khai thác trên toàn mạng quốc tế lên ít nhất 95 chuyến bay/tuần và từ tháng 7/2022 là ít nhất 164 chuyến bay/tuần.

Với kế hoạch này, dự kiến từ tháng 7/2022, toàn bộ mạng bay quốc tế của Vietnam Airlines sẽ được phục hồi khai thác trở lại như giai đoạn trước đại dịch COVID-19, với tần suất bay đảm bảo cung ứng đủ nhu cầu và giờ bay phù hợp với mọi đối tượng hành khách.

Để biết thêm thông tin chi tiết và được hỗ trợ, hành khách có thể truy cập website www.vietnamairlines.com, ứng dụng di động Vietnam Airlines, trang Facebook chính thức tại www.facebook.com/VietnamAirlines hoặc liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100 và các phòng vé của Vietnam Airlines.

N.H

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vietnam Airlines Group phục vụ 2,4 triệu khách dịp cao điểm Tết Quý Mão 2023
Vietnam Airlines Group phục vụ 2,4 triệu khách dịp cao điểm Tết Quý Mão 2023

Trong dịp cao điểm Tết từ ngày 6 đến 29/1/2023, tức từ ngày 15 tháng Chạp đến hết mùng 8 tháng Giêng, Vietnam Airlines Group (gồm 3 hãng Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) đã phục vụ 2,4 triệu lượt khách, tương ứng thực hiện hơn 14.500 chuyến bay trên toàn mạng nội địa và quốc tế. Kết quả cho thấy tín hiệu phục hồi và tăng trưởng ấn tượng của hàng không Việt Nam sau đại dịch COVID-19.

Thu gom rác trở lại vào mùng 3 Tết
Thu gom rác trở lại vào mùng 3 Tết

Bắt đầu từ sáng 1 Tết (22/1), Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Huế (HEPCO) ngưng tiếp nhận rác sau đó trở lại tiếp nhận và xử lý rác như thường lệ vào ngày 3 Tết (24/1).