Thứ Tư, 17/06/2020 20:12

Vườn Quốc gia Bạch Mã đón khách trở lại vào ngày 19/12

Thông tin trên do ông Nguyễn Vũ Linh, Giám đốc Vườn Quốc gia Bạch Mã (QGBM) xác nhận ngày 17/12.

Bạch Mã mở cửa lại, khách hào hứng đến tham quanVườn Quốc gia Bạch Mã đón khách trở lại từ ngày 1/9

Du khách tham quan Vườn Quốc gia Bạch Mã  

Trước đó, do ảnh hưởng các trận mưa lớn làm tuyến đường lên đỉnh Bạch Mã bị sạt lở khá nặng buộc phải tạm dừng đón khách để sửa chữa. Đến nay, đoạn đường bị sạt lở được khắc phục, đảm bảo chất lượng, an toàn cho phương tiện và du khách lên đỉnh Bạch Mã tham quan, nghỉ dưỡng.

Ngoài cảnh đẹp thiên nhiên, hoang dã của núi rừng và muông thú, thời gian qua, Vườn QGBM đã có sự đầu tư duy tu, sửa chữa, nâng cấp các dịch vụ lưu trú, vui chơi, nghỉ dưỡng, đáp ứng nhu cầu du khách trong và ngoài nước.

Tin, ảnh: H. TRIỀU

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thu gom rác trở lại vào mùng 3 Tết
Thu gom rác trở lại vào mùng 3 Tết

Bắt đầu từ sáng 1 Tết (22/1), Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Huế (HEPCO) ngưng tiếp nhận rác sau đó trở lại tiếp nhận và xử lý rác như thường lệ vào ngày 3 Tết (24/1).

Boi p’ruc đón khách
Boi p’ruc đón khách

Boi p’ruc là tên gọi món muối cùng các loại lá, hạt thảo dược của người Tà ôi trên vùng cao A Lưới. Đây là muối chấm “thần thánh” dùng cho nhiều món ăn của bà con trong ngày thường và các ngày lễ truyền thống.

Để phá Tam Giang bình yên, tôm cá dồi dào trở lại
Để phá Tam Giang bình yên, tôm cá dồi dào trở lại

Mặc dù cử tri đã nhiều lần kiến nghị, chính quyền các huyện ven biển, đầm phá Tam Giang – Cầu Hai đã nhiều lần tăng cường kiểm tra, truy bắt và xử lý, nhưng tình trạng đánh bắt thủy sản mang tính hủy diệt vẫn luôn tái diễn. Hơn thế, các đối tượng tỏ ra ngày càng hung hãn, manh động, đe dọa và phá hoại tài sản của các hộ dân nuôi trồng thủy sản ven đầm phá, gây tâm lý lo lắng, bức xúc và bất an cho người dân.