Thứ Hai, 19/10/2015 14:32

Amazon ra mắt dịch vụ mua sắm quốc tế

Amazon đã chính thức ra mắt tính năng mua sắm quốc tế, cho phép khách hàng của hơn 100 quốc gia có thể mua sắm hơn 45 triệu mặt hàng và dễ dàng vận chuyển từ Mỹ.

Amazon chính thức ra mắt tại thị trường Việt NamAmazon khai trương cửa hàng bán lẻ tự động đầu tiênAmazon Key: Sản phẩm sắp ra mắt vấp phải sự e ngại của đa số người Mỹ

Amazon giúp cho quá trình mua sắm toàn cầu trở nên dễ dàng hơn

Theo Reuters, dịch vụ chính của Amazon vẫn còn hạn chế đối với một số ít các quốc gia và chủ yếu tập trung ở Mỹ, Tây Âu, Trung Đông, Úc và Singapore. Tuy nhiên tính năng mới này sẽ giúp cho các khách hàng ở các nước khác dễ dàng hơn trong tìm kiếm và mua sắm các món hàng yêu thích.

Tính năng mua sắm quốc tế hiện có dưới dạng trình duyệt cho các thiết bị di động và cả ứng dụng trên iOS và Android, có sẵn năm ngôn ngữ bao gồm tiếng Tây Ban Nha, Anh, Trung, Bồ Đào Nha và Đức.

Với sự ra đời của dịch vụ mới, Amazoncho phép khách hàng mua sắm bằng 25 loại tiền tệ, và trong năm 2018 sẽ cập nhật thêm nhiều ngôn ngữ và tiền tệ khác. Người dùng cũng có nhiều lựa chọn về mua sắm và tốc độ giao hàng.

Khi sử dụng, người dùng có thể biết giá, chi phí vận chuyển và ước tính thuế nhập khẩu với dịch vụ chuyển phát của Amazon và thông quan trong trường hợp có những bất ngờ tiềm ẩn tại thời điểm mua hàng hoặc giao hàng.

Theo thanhnien.vn

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm đến mới, dịch vụ mới
Điểm đến mới, dịch vụ mới

Với những tiềm năng, thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, địa lý và văn hóa, Hương Trà đang tích cực tìm hướng đi mới để phát triển du lịch, dịch vụ.

Sản phẩm mới của Prudential lọt TOP 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng của năm chỉ sau bốn tháng ra mắt
Sản phẩm mới của Prudential lọt TOP 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng của năm chỉ sau bốn tháng ra mắt

Tại sự kiện trao giải diễn ra vào tháng 12/2022, PRU-Thiết Thực – sản phẩm bảo hiểm mới nhất của Prudential Việt Nam đã đạt TOP 10 Sản phẩm – Dich vụ tin dùng Nhóm ngành Ngân hàng - Tài chính – Bảo hiểm trong Top 100 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng. Chỉ sau 4 tháng ra mắt, sản phẩm đã nhanh chóng được thị trường đón nhận, ghi dấu cho những nỗ lực không ngừng nghỉ để cải tiến sản phẩm, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng của Prudential Việt Nam.