Thứ Ba, 20/09/2016 14:04

Apple sắp ra AirPower và vỏ sạc không dây cho AirPods

Hai mẫu phụ kiện hỗ trợ sạc không dây là những bổ sung nhỏ cho hệ sinh thái sản phẩm của Apple.

Apple đã bắt đầu sản xuất sạc không dây AirPowerSạc không dây AirPower sẵn sàng lên kệ

Theo Max Weinbach, công ty công nghệ Mỹ có thể ra mắt đế sạc không dây đa thiết bị AirPower vào cuối tuần này. Được công bố lần đầu từ năm 2017 nhưng các nguồn tin nói đến đầu năm nay sản phẩm mới đi vào sản xuất hàng loạt và chuẩn bị cho người dùng đặt mua.

AirPower và vỏ sạc không dây cho AirPods có thể được Apple giới thiệu tuần này. Ảnh: Apple

Ngoài ra, Apple sẽ phát hành vỏ sạc không dây cho AirPods. Mặc định, tai nghe của hãng đi kèm hộp sạc thông qua cổng Lightning. Bộ vỏ mới giúp hầu hết các thiết bị cầm tay của Apple có thể sạc không dây, từ đó khiến đế sạc AirPower trở nên hữu dụng hơn.

Bộ vỏ không dây cho AirPods là bước đệm trước khi Apple giới thiệu AirPods thế hệ 2 vào cuối năm nay. Các nguồn tin nói tai nghe không dây mới sẽ ra mắt cùng iPhone 2019, thiết kế không thay đổi, bổ sung chip W2, cho phép kích hoạt trợ lý giọng nói Siri bất cứ lúc nào.

Nếu các thông tin của Max Weinbach chính xác thì chương trình ngày 25/3 của Apple sẽ chỉ tập trung vào các dịch vụ mới. "Ngôi sao" của sự kiện này sẽ là dịch vụ tổng hợp tin tức với mức phí dự đoán 10 USD (khoảng 232.000 đồng) mỗi tháng để tiếp cận với các nội dung cao cấp.

Công ty công nghệ Mỹ còn phát triển dịch vụ nội dung gốc, các chương trình truyền hình đặc sắc. Apple được cho là đã đạt thỏa thuận với Starz, Showtime và Viacom nhưng sẽ không hợp tác cùng Netflix vì đây chính là đối thủ của hãng. Mức giá chưa được tiết lộ nhưng dự đoán sẽ cạnh tranh để đánh gục đối thủ.

Theo vnexpress.net

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023
Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.