Thứ Ba, 18/02/2020 14:42

Hơn 40 đơn vị tham gia hội chợ sản phẩm hữu cơ, OCOP

Liên minh HTX tỉnh phối hợp với Ban Quản lý dự án Luxembourg và Văn phòng Hỗ trợ kỹ thuật -Dự án VIE/433 tổ chức hội chợ các sản phẩm hữu cơ và OCOP tỉnh năm 2022, diễn ra từ ngày 18-20/8.

Việt Nam tham dự Hội chợ Thương mại hữu cơ hàng đầu thế giới tại Đức

Gian hàng sản phẩm rau má hữu cơ Quảng Thọ

Hội chợ với sự tham gia hơn 40 gian hàng giới thiệu, mua bán các sản phẩm hữu cơ, OCOP của hơn 40 doanh nghiệp, HTX, tổ hợp tác trên địa bàn tỉnh. Đây là cơ hội để các đơn vị, tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh quảng bá, giới thiệu, xúc tiến thương mại và tiêu thụ các sản phẩm nông nghiệp hữu cơ và OCOP ngày càng tốt hơn. Từ đó tạo mối liên kết trong sản xuất và tiêu thụ theo chuổi giá trị sản phẩm bền vững.

Các sản phẩm nông nghiệp hữu cơ, OCOP đang sản xuất và đưa ra thị trường như gạo hữu cơ Phong Điền, gạo hữu cơ Thủy Phù, gạo hữu cơ Phú Mỹ; dầu lạc hữu cơ Mỹ Á; rau hữu cơ Vinh Mỹ, rau hữu cơ Phú Thanh, rau má hữu cơ Quảng Thọ; các sản phẩm hữu cơ của Công ty TNHH hữu cơ Huế Việt, Tập đoàn Quế Lâm…

Tin, ảnh: Hoàng Thế

 

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sản phẩm mới của Prudential lọt TOP 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng của năm chỉ sau bốn tháng ra mắt
Sản phẩm mới của Prudential lọt TOP 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng của năm chỉ sau bốn tháng ra mắt

Tại sự kiện trao giải diễn ra vào tháng 12/2022, PRU-Thiết Thực – sản phẩm bảo hiểm mới nhất của Prudential Việt Nam đã đạt TOP 10 Sản phẩm – Dich vụ tin dùng Nhóm ngành Ngân hàng - Tài chính – Bảo hiểm trong Top 100 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng. Chỉ sau 4 tháng ra mắt, sản phẩm đã nhanh chóng được thị trường đón nhận, ghi dấu cho những nỗ lực không ngừng nghỉ để cải tiến sản phẩm, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng của Prudential Việt Nam.

Sớm có quy định cho trẻ em khi tham gia mạng xã hội
Sớm có quy định cho trẻ em khi tham gia mạng xã hội

Trong thời đại 4.0, internet và mạng xã hội (MXH) xuất hiện phổ biến hơn với trẻ em, góp phần hỗ trợ trẻ cả về mục đích giáo dục và giải trí. Tuy nhiên, MXH cũng là nơi tiềm ẩn nhiều mối nguy cho trẻ.

Thiếu dịch vụ du lịch trong nhà
Thiếu dịch vụ du lịch trong nhà

Với một điểm đến mà thời tiết mùa mưa lạnh kéo dài, mùa hè lại nắng nóng như Huế, cần có những sản phẩm, dịch vụ trong nhà để phục vụ du khách trong thời điểm thích hợp.

Chậm trong phát triển sản phẩm du lịch
Chậm trong phát triển sản phẩm du lịch

Sản phẩm du lịch là lý do để du khách quyết định lựa chọn điểm đến. Dù đã có nhiều kế hoạch, giải pháp, nhưng sự phát triển sản phẩm của du lịch Huế vẫn còn chậm.