Thứ Bảy, 21/05/2016 09:03

iPad Pro 2018 chính hãng có giá từ 21,99 triệu đồng

Máy tính bảng thế hệ mới nhất của Apple có giá chính hãng ở Việt Nam từ 21,99 cho tới 51,99 triệu đồng.

iPad Pro 2018 lộ bản thiết kế với viền siêu mỏngiPad Pro 2018 có thể mang thiết kế viền mỏng, không 'tai thỏ'

iPad Pro 2018 chính hãng có giá từ 21,99 triệu đồng

Bộ đôi iPad Pro vừa được Apple trình làng hôm 30/10 chuẩn bị có mặt trên kệ hàng chính hãng. Theo hệ thống FPT Shop và F.Studio, người dùng có thể đặt hàng từ 20/11 nhưng dự kiến tới giữa tháng 12, sản phẩm chính hãng mới bắt đầu mở bán.

Với 4 mức dung lượng và chia thành hai phiên bản Wi-Fi và 4G cùng hai cỡ màn hình 11 và 12,9 inch, iPad Pro 2018 có tổng cộng tới 16 model khác nhau và khoảng giá rộng. Bản chính hãng cũng có hai tuỳ chọn màu sắc ghi xám và bạc.

Mức giá thấp nhất là iPad Pro 11 inch bản 64 GB chỉ hỗ trợ Wi-Fi với niêm yết 21,99 triệu đồng. Còn đắt tiền nhất là iPad Pro 12,9 inch bản 1 TB hỗ trợ cả Wi-Fi, 4G với giá lên tới 51,99 triệu đồng, ngang với máy tính xách tay MacBook Pro 15 inch TouchBar.

Nếu so với giá trên thị trường xách tay thời điểm giữa tháng 11, giá niêm yết của iPad Pro chính hãng cao hơn khoảng 1,5 triệu đồng.

iPad Pro 2018 là thế hệ iPad đầu tiên không còn phím Home vật lý, sử dụng thiết kế màn hình viền mỏng và cảm biến nhận diện khuôn mặt Face ID. Apple cũng bỏ giắc tai nghe và cả cổng Lightning truyền thống trên thiết bị iOS, thay bằng cổng USB-C như trên máy tính xách tay MacBook.

Bên cạnh hai mẫu iPad Pro 11 và 12,9 inch đời mới, MacBook Air 2018 với thiết kế mới cũng lên kệ chính hãng trong dịp này. Giá bán cho hai phiên bản bộ nhớ 128 GB và 256 GB lần lượt 33,99 và 38,99 triệu đồng.

Theo vnexpress.net

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023
Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.