Thứ Bảy, 15/10/2016 20:10

Khách đến Huế dịp giỗ tổ Hùng Vương tăng hơn 10%

Sở Du lịch cho biết, dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương năm nay, Huế đón khoảng 70 ngàn lượt khách du lịch, tăng hơn 10% so với dịp lễ năm ngoái; trong đó, khách lưu trú tăng 8% so với cùng kỳ.

Khoảng 1,25 triệu lượt khách đến Huế trong quý I

Dịp lễ năm nay (từ 13- 15/4), ngoài các điểm tham quan di sản, các tour trải nghiệm phá Tam Giang, các làng nghề, cầu ngói Thanh Toàn... thu hút lượng khách đáng kể. Dịp này, Làng du lịch sinh thái Về nguồn với ngày hội “Về nguồn” thu hút du khách.

Do thời tiết nắng nóng trong dịp lễ, du lịch biển cũng thu hút lượng khách nội địa, nhất là tại các bãi biển có dịch vụ lưu trú qua đêm, như biển Cảnh Dương, Lăng Cô. Du lịch sinh thái tắm suối cũng được du khách lựa chọn.

Theo Sở Du lịch, trong 3 ngày nghỉ lễ, tình hình an ninh, an toàn trên địa bàn tỉnh về du lịch đảm bảo, không phát hiện tình trạng nâng giá, chèo kéo du khách khi đến Huế.

Đức Quang

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thân thiện như xích lô Huế
Thân thiện như xích lô Huế

Mới đây, cùng với 9 tỉnh và thành phố ở Việt Nam,Huế được vinh danh là thành phố thân thiện nhất trong giải thưởng thường niên mang tên Traveller Review Awards 2023.

Điểm đến mới, dịch vụ mới
Điểm đến mới, dịch vụ mới

Với những tiềm năng, thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, địa lý và văn hóa, Hương Trà đang tích cực tìm hướng đi mới để phát triển du lịch, dịch vụ.

Điểm đến phải hấp dẫn
Điểm đến phải hấp dẫn

Không còn lâu nữa, nhà ga T2, Cảng Hàng không quốc tế Phú Bài sẽ đưa vào khai thác. Đây là thời điểm cần chủ động các giải pháp để kết nối, đưa khách đến trong thời gian đến.