Thứ Sáu, 08/03/2019 18:23

Prudential tăng thời gian gia hạn đóng phí bảo hiểm lên đến 120 ngày

Tp. Hồ Chí Minh, ngày 06/09/2021, được sự chấp thuận của Bộ Tài Chính, Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam (Prudential) thông báo điều chỉnh thời gian gia hạn đóng phí bảo hiểm từ 60 ngày lên 120 ngày cho tất cả các hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực có ngày đến hạn đóng phí định kỳ kể từ ngày 30/8/2021 đến ngày 31/12/2021. Việc xin phép Bộ Tài Chính bổ sung quy tắc điều khoản này là nỗ lực của Prudential với mong muốn chia sẻ gánh nặng tài chính và hỗ trợ khách hàng trong thời gian chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Prudential ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến “pru-nhiệt đới” bảo vệ trước 3 bệnh nhiệt đới phổ biếnPrudential Việt Nam nhận giải thưởng kép, được vinh danh là“Công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm” tạiInsurance Asia Awards 2021Prudential là công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài uy tín nhất năm 2021Khám sức khỏe miễn phí và an toàn với chương trình tư vấn bác sĩ trực tuyến của PrudentialPrudential ra mắt giải pháp bảo hiểm trực tuyến "PRU-Vui Sống"

Cụ thể, đối với các tất cả sản phẩm chính và sản phẩm bổ trợ của các hợp đồng bảo hiểm có thời gian đến hạn đóng phí trong thời gian nêu trên sẽ được gia hạn đóng phí lên đến 120 ngày. Trong thời gian gia hạn 120 ngày, hợp đồng của khách hàng vẫn được duy trì hiệu lực và sẽ được đảm bảo đầy đủ quyền lợi bảo hiểm. Nếu không may mắn xảy ra rủi ro, khách hàng vẫn được Prudential xem xét thẩm định giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong thời gian này.

Ông Phương Tiến Minh, Tổng Giám Đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi thấu hiểu được những khó khăn về cả mặt tài chính và những áp lực tâm lý mà khách hàng gặp phải khi tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Tiếp nối với các chương trình hỗ trợ trực tiếp đến các khách hàng không may dương tính với Covid-19 trong thời gian qua, chính sách gia hạn thời gian ân hạn đóng phí lần này là nỗ lực của Prudential để chia sẻ những khó khăn của khách hàng, giúp khách hàng an tâm về quyền lợi bảo hiểm của mình”.

Trong bối cảnh dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp, một số hoạt động kinh tế tạm ngưng để phục vụ công tác phòng, chống dịch, Prudential khuyến khích khách hàng sử dụng các phương thức giao dịch từ xa nhằm hạn chế tiếp xúc, di chuyển, đảm bảo tuân thủ các quy định của Chính phủ về phòng chống dịch Covid-19.

Thông tin về các phương thức giao dịch từ xa, vui lòng xem chi tiết xem tại đây: https://www.prudential.com.vn/vi/

Về Prudential Việt Nam

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là thành viên thuộc Prudential plc, tập đoàn tài chính toàn cầu có hoạt động tập trung tại các thị trường tăng trưởng mạnh mẽ ở Châu Á. Prudential đã hoạt động tại Việt Nam trong hơn 20 năm và tập trung vào việc mở rộng thị trường bảo hiểm nhân thọ, thay đổi nhận thức của con người về bảo hiểm. Tính đến ngày 31/12/2020, Prudential Việt Nam đã phát triển đội ngũ hơn 223.000 tư vấn viên chuyên nghiệp, với hơn 350 văn phòng Tổng Đại lý, cùng mạng lưới 8 ngân hàng đối tác uy tín luôn sẵn sàng phục vụ hơn 1,6 triệu khách hàng trên toàn quốc. Prudential cũng là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại vào đơn giản hóa quy trình, nâng cao trải nghiệm khách hàng và hỗ trợ cộng đồng trên hành trình làm chủ sức khỏe cũng như cuộc sống của chính mình.

Với khẩu hiệu “Lắng nghe. Thấu Hiểu. Hành động.”, Prudential khẳng định cam kết luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, mang đến những giải pháp sáng tạo và toàn diện để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về sức khỏe và sự thịnh vượng, đồng thời tạo ra sự kết nối dễ dàng đến thế hệ khách hàng am hiểu công nghệ.

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sản phẩm mới của Prudential lọt TOP 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng của năm chỉ sau bốn tháng ra mắt
Sản phẩm mới của Prudential lọt TOP 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng của năm chỉ sau bốn tháng ra mắt

Tại sự kiện trao giải diễn ra vào tháng 12/2022, PRU-Thiết Thực – sản phẩm bảo hiểm mới nhất của Prudential Việt Nam đã đạt TOP 10 Sản phẩm – Dich vụ tin dùng Nhóm ngành Ngân hàng - Tài chính – Bảo hiểm trong Top 100 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng. Chỉ sau 4 tháng ra mắt, sản phẩm đã nhanh chóng được thị trường đón nhận, ghi dấu cho những nỗ lực không ngừng nghỉ để cải tiến sản phẩm, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng của Prudential Việt Nam.

CPI tháng đầu năm mới tăng so cùng kỳ
CPI tháng đầu năm mới tăng so cùng kỳ

Giá xăng dầu điều chỉnh tăng; nhu cầu tiêu dùng, mua sắm tăng trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão... là những nguyên nhân chính đưa chỉ số giá tiêu dùng (CPI) toàn tỉnh trong tháng 1/2023 tăng 1,01% so với tháng 12/2022 và tăng 3,65% so cùng kỳ.

Chuyển nước từ sông Bồ qua sông Hương Rút ngắn thời gian thoát lũ
Chuyển nước từ sông Bồ qua sông Hương: Rút ngắn thời gian thoát lũ

Chuyển nước từ sông Bồ qua sông Hương thông qua kênh dẫn ở hạ nguồn nhằm rút ngắn thời gian thoát lũ, giảm thời gian ngập. Trong quá trình nghiên cứu lập dự án đầu tư xây dựng, các đơn vị tư vấn sẽ phải tính toán, đánh giá các giải pháp, phương án, mô phỏng các kịch bản về ngập lụt cho khu vực.