Thứ Năm, 31/07/2014 13:47

Thái Lan chính thức mở dịch vụ bán vé tàu trực tuyến

Hành khách ở Thái Lan có thể mua vé tàu trực tuyến từ ngày mai (1/2), sau khi một dịch vụ mới chính thức được bắt đầu, theo tuyên bố của công ty Đường sắt Nhà nước Thái Lan (SRT).

Thái Lan ế khách Trung Quốc do chặn 'tour 0 đồng'Thái Lan: Tàu điện mất điện, hàng trăm hành khách mắc kẹtDu lịch Thái phục hồi nhanh dù vắng khách Trung QuốcThái Lan áp dụng thị thực 10 năm cho khách du lịch cao tuổi

Một tuyến tàu điện trên cao (BTS) tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Ảnh: AFP 

Hiện nay, vé tàu được đặt trước hoặc mua tại các nhà ga. Sau khi dịch vụ bán vé trực tuyến chính thức được vận hành, người đứng đầu SRT, ông Wuthichart Kalyanamitr hy vọng 50% hành khách sẽ sử dụng dịch vụ này.

Theo đó, các giao dịch trực tuyến có thể được thực hiện tại 2 trang web là www.railway.co.th và www.thairailwayticket.com.

Tuy nhiên, hãng thông tấn Bangkok Post trích dẫn phát biểu của ông Wuthichart cho hay, dịch vụ bán vé tàu trực tuyến chỉ bao gồm các tuyến xe lửa chạy theo lịch trình thường xuyên.

Nguồn tin trên cũng nói thêm rằng, hành khách có thể đặt vé từ 2 giờ đến 60 ngày trước thời gian khởi hành. Chi phí bổ sung cho dịch vụ mua bán trực tuyến là: 40 baht (tương đương 1,14 USD) cho một vé hạng nhất, 30 baht cho vé hạng 2 và 20 baht cho vé hạng 3.

Lê Thảo (Lược dịch từ CNA & Bangkokpost)

 

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm đến mới, dịch vụ mới
Điểm đến mới, dịch vụ mới

Với những tiềm năng, thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, địa lý và văn hóa, Hương Trà đang tích cực tìm hướng đi mới để phát triển du lịch, dịch vụ.

Sản phẩm mới của Prudential lọt TOP 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng của năm chỉ sau bốn tháng ra mắt
Sản phẩm mới của Prudential lọt TOP 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng của năm chỉ sau bốn tháng ra mắt

Tại sự kiện trao giải diễn ra vào tháng 12/2022, PRU-Thiết Thực – sản phẩm bảo hiểm mới nhất của Prudential Việt Nam đã đạt TOP 10 Sản phẩm – Dich vụ tin dùng Nhóm ngành Ngân hàng - Tài chính – Bảo hiểm trong Top 100 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng. Chỉ sau 4 tháng ra mắt, sản phẩm đã nhanh chóng được thị trường đón nhận, ghi dấu cho những nỗ lực không ngừng nghỉ để cải tiến sản phẩm, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng của Prudential Việt Nam.