Thứ Ba, 15/03/2016 08:39

Sony Show 2018 trình diễn nhiều sản phẩm công nghệ mới

Sony vừa khai mạc triển lãm công nghệ Sony Show 2018 tại Nhà văn hóa Thanh Niên. Đây là sự kiện thường niên của hãng công nghệ Nhật Bản khi đem hàng loạt thiết bị mới trình diễn đến người dùng.

Sony tung loa thông minh hỗ trợ Google Assistant kích thước bằng trái bóngSony tung chó con robot hỗ trợ AI ở MỹSony giới thiệu phiên bản nhỏ hơn của máy tính bảng Digital Paper E Ink

Các bạn trẻ có thể tự do trải nghiệm sản phẩm công nghệ tại Sony Show 2018

Theo Sony, trải qua 6 mùa tổ chức Sony Show đã vượt khỏi khuôn khổ một sự kiện thuần công nghệ và đang trở thành điểm đến hút giới trẻ với những hoạt động trải nghiệm, giải trí, tương tác.

Sự kiện này sẽ được mở cửa tự do cho các bạn trẻ trải nghiệm hàng loạt sản phẩm của Sony, diễn ra tại TP.HCM ở Nhà văn hóa Thanh Niên từ ngày 14 - 16.9, và tại Hà Nội (Vincom Royal City) từ ngày 5 - 7.10.

Tại triển lãm, người tham dự được trải nghiệm những sáng kiến công nghệ mới nhất của Sony: Bravia Master Series, Glass Sound Speaker, Hi-Res Audio, Extra Bass,3 Box Series, Sound Bar, Alpha full-frame, Cyber-shot RX Series, Action Cam và còn tham gia vào các hoạt động giải trí chơi game trên các dòng máy PS4 của hãng.

Tâm điểm của Sony Show là mẫu sản phẩm Bravia Master Series gồm hai dòng TV A9F và Z9F được trang bị màn hình OLED, tích hợp bộ xử lý X1 Ultimate đem đến hình ảnh sắc nét, tiệm cận những màn hình chuyên nghiệp được sử dụng trong các studio điện ảnh...

Theo thanhnien.vn

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sản phẩm mới của Prudential lọt TOP 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng của năm chỉ sau bốn tháng ra mắt
Sản phẩm mới của Prudential lọt TOP 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng của năm chỉ sau bốn tháng ra mắt

Tại sự kiện trao giải diễn ra vào tháng 12/2022, PRU-Thiết Thực – sản phẩm bảo hiểm mới nhất của Prudential Việt Nam đã đạt TOP 10 Sản phẩm – Dich vụ tin dùng Nhóm ngành Ngân hàng - Tài chính – Bảo hiểm trong Top 100 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng. Chỉ sau 4 tháng ra mắt, sản phẩm đã nhanh chóng được thị trường đón nhận, ghi dấu cho những nỗ lực không ngừng nghỉ để cải tiến sản phẩm, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng của Prudential Việt Nam.

Thiếu dịch vụ du lịch trong nhà
Thiếu dịch vụ du lịch trong nhà

Với một điểm đến mà thời tiết mùa mưa lạnh kéo dài, mùa hè lại nắng nóng như Huế, cần có những sản phẩm, dịch vụ trong nhà để phục vụ du khách trong thời điểm thích hợp.

Chậm trong phát triển sản phẩm du lịch
Chậm trong phát triển sản phẩm du lịch

Sản phẩm du lịch là lý do để du khách quyết định lựa chọn điểm đến. Dù đã có nhiều kế hoạch, giải pháp, nhưng sự phát triển sản phẩm của du lịch Huế vẫn còn chậm.