Thứ Sáu, 30/06/2017 18:23

Vietnam Airlines mở quầy thủ tục, cửa lên máy bay riêng cho khách bay giữa Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

Từ ngày 1/1/2020, Vietnam Airlines sẽ bố trí quầy làm thủ tục hàng không và cửa lên máy bay riêng để phục vụ hành khách bay giữa Hà Nội và TP Hồ Chí Minh (HCM). Đồng thời, khách hàng có cơ hội được mời lên chuyến bay có giờ khởi hành sớm hơn trong vòng 90 phút so với giờ cất cánh ghi trên vé nếu còn chỗ.

Vietnam Airlines khuyến cáo hành khách đến làm thủ tục sớm tại sân bay Nội Bài trong ngày 11/12/2019Vietnam Airlines mở bán gần 70.000 vé Tết giá chỉ từ 199.000 đồng

Vietnam Airlines sẽ bố trí quầy làm thủ tục hàng không và cửa lên máy bay riêng để phục vụ hành khách bay giữa Hà Nội và TP Hồ Chí Minh 

Chính sách mới này sẽ giúp hành khách đi lại thuận lợi, linh hoạt, tiết kiệm thời gian chờ đợi, làm thủ tục trên chặng bay nội địa nhộn nhịp nhất cả nước.

Theo đó, tại sân bay Nội Bài, khách bay Hà Nội - TP HCM được phục vụ riêng tại quầy B1, B2, B3. Tương tự, tại sân bay Tân Sơn Nhất, khách bay TP HCM - Hà Nội được phục vụ riêng tại quầy B5, B6, B7. Để rút ngắn thời gian di chuyển cho hành khách, các quầy thủ tục đều được đặt gần lối vào cửa an ninh. Hành khách cũng có thể tự làm thủ tục check-in qua ứng dụng di động, website hoặc kiosk tại sân bay để tiết kiệm thời gian hơn.

Ngoài ra, cửa lên máy bay đi các chuyến giữa Hà Nội và TP HCM được quy tụ riêng trong 1 khu vực để thuận tiện cho hành khách. Các thay đổi này của Vietnam Airlines lần đầu tiên được triển khai ở Việt Nam, tạo ra dịch vụ khác biệt, vượt trội, thuận tiện cho hành khách, đặc biệt là các khách công vụ, kinh doanh, hành khách thường xuyên đi lại giữa Hà Nội - TP HCM.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập website www.vietnamairlines.com; trang facebook https://www.facebook.com/vn.VietnamAirlines/ hoặc liên hệ Tổng đài Trung tâm Chăm sóc Khách hàng: 1900 1100.

N.H

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vietnam Airlines Group phục vụ 2,4 triệu khách dịp cao điểm Tết Quý Mão 2023
Vietnam Airlines Group phục vụ 2,4 triệu khách dịp cao điểm Tết Quý Mão 2023

Trong dịp cao điểm Tết từ ngày 6 đến 29/1/2023, tức từ ngày 15 tháng Chạp đến hết mùng 8 tháng Giêng, Vietnam Airlines Group (gồm 3 hãng Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) đã phục vụ 2,4 triệu lượt khách, tương ứng thực hiện hơn 14.500 chuyến bay trên toàn mạng nội địa và quốc tế. Kết quả cho thấy tín hiệu phục hồi và tăng trưởng ấn tượng của hàng không Việt Nam sau đại dịch COVID-19.

Chữa lành “by Hue”
Chữa lành “by Hue”!

Tôi đã yêu Hà Nội bằng một tình yêu day dứt. Nhớ Hà Nội cả trong những sớm heo may hay những ngày ngàn ngạt rét giá.