Thứ Ba, 19/09/2017 08:09

Vietnam Airlines miễn điều kiện hạn chế thay đổi ngày bay cho khách từ Côn Đảo nối chuyến qua TP HCM, Cần Thơ

Vietnam Airlines vừa thông báo hành khách đã mua vé đến, đi từ Côn Đảo nối chuyến qua TP HCM, Cần Thơ (mà có điều kiện ban đầu khi mua vé là không được thay đổi ngày bay) có thể thực hiện thay đổi ngày bay.

Tạm dừng khai thác các đường bay giữa Việt Nam và Pháp, MalaysiaBên trong những chuyến bay Vietnam Airlines về từ “tâm dịch” châu ÂuVietnam Airlines vận chuyển miễn phí gần 600 khách hết hạn cách ly về Hà Nội và TP. Hồ Chí MinhTạm dừng khai thác các đường bay giữa Việt Nam và Nga, Đài Loan (Trung Quốc)Thông tin về máy bay của Vietnam Airlines gặp sự cố tại sân bay Tân Sơn Nhất

Chính sách nhằm hỗ trợ đặc biệt cho hành khách của Vietnam Airlines trước việc các di tích lịch sử, tham quan tại Côn Đảo đã tạm ngưng tiếp nhận du khách để phòng dịch Covid-19. Trong thời hạn từ nay đến 30/4/2020, Vietnam Airlines sẽ tiếp nhận, xử lý các yêu cầu đổi ngày bay của hành khách.

Cụ thể, chính sách miễn điều kiện đổi ngày bay được áp dụng cho khách có vé với ngày khởi hành trong thời gian từ nay đến 30/05/2020 và đã mua vé trước ngày 11/3 qua kênh phòng vé, đại lý, website, ứng dụng di động chính thức của Vietnam Airlines. Các mức phí thay đổi ngày bay, chênh lệch hạng đặt chỗ vẫn sẽ được áp dụng theo quy định. Các điều kiện khác của vé không thay đổi.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập thường xuyên website www.vietnamairlines.com; ứng dụng di động Vietnam Airlines; trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines; liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 1100.

N.H

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vietnam Airlines Group phục vụ 2,4 triệu khách dịp cao điểm Tết Quý Mão 2023
Vietnam Airlines Group phục vụ 2,4 triệu khách dịp cao điểm Tết Quý Mão 2023

Trong dịp cao điểm Tết từ ngày 6 đến 29/1/2023, tức từ ngày 15 tháng Chạp đến hết mùng 8 tháng Giêng, Vietnam Airlines Group (gồm 3 hãng Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) đã phục vụ 2,4 triệu lượt khách, tương ứng thực hiện hơn 14.500 chuyến bay trên toàn mạng nội địa và quốc tế. Kết quả cho thấy tín hiệu phục hồi và tăng trưởng ấn tượng của hàng không Việt Nam sau đại dịch COVID-19.