Thứ Ba, 03/12/2019 20:33

Phục hồi và phát triển dịch vụ khách sạn

Chiều 3/6, Hội Khách sạn tỉnh tổ chức đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 – 2025, đặt ra nhiều mục tiêu để phục hồi và phát triển lĩnh vực dịch vụ khách sạn.

Trao trả tài sản đánh rơi cho du kháchVietnam Airlines triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến tại sân bay Pleiku và Phù Cát (Quy Nhơn)Ghế massage KLC - chinh phục khách hàng bằng chất lượngChâu Âu dỡ bỏ yêu cầu đeo khẩu trang ở sân bay và trên máy bayĐặc sắc không gian sản phẩm thủ công, ẩm thực vùng caoKỳ quan miền nhiệt đới - Có nên mua Merryland Quy Nhơn hay không?

Lãnh đạo Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành Hội Khách sạn khóa mới

Trong nhiệm kỳ I (2018-2021), Hội Khách sạn trải qua hai giai đoạn khác nhau. Giai đoạn 2018 - 2019 chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ của du lịch về lượng khách, doanh thu và sự mở rộng, phát triển kinh doanh lưu trú của các hội viên. Ngược lại, bước vào năm 2020 - 2021, du lịch lại bị ảnh hưởng nặng nề bởi các chính sách giãn cách xã hội, các lệnh cấm bay, hạn chế đi lại và sự e ngại của du khách do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Dù thế, trong nhiệm kỳ qua, Hội Khách sạn đã có nhiều hoạt động để giúp các hội viên vượt qua giai đoạn khó khăn, như phối hợp cùng với Hiệp hội Du lịch, Sở Du lịch thực hiện tất cả các hoạt động về du lịch, các chương trình kết nối như vận động hội viên tham gia các chương trình kích cầu du lịch; tổ chức chương trình kết nối, giao lưu tạo cơ hội cho hội viên có dịp trao đổi sản phẩm và tìm các đối tác trong hoạt động kinh doanh khách sạn…

Trong nhiệm kỳ mới, khi dịch bệnh đã được kiểm soát, du lịch đang từng bước phục hồi mạnh mẽ, mục tiêu hoạt động của hội là nâng cao năng lực hoạt động một cách toàn diện; nâng cao năng lực quản trị và định hướng chiến lược, năng lực phục vụ và hỗ trợ hội viên; năng lực xây dựng và phát triển cộng đồng doanh nghiệp, năng lực huy động và quản lý tài chính để đảm bảo sự phát triển bền vững của hội và năng lực vận động chính sách góp phần tạo hành lang pháp lý ngày càng thuận lợi cho doanh nghiệp… qua đó, nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú, làm hài lòng và thu hút khách đến với Huế nhiều hơn.

Tại đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Hội Khách sạn nhiệm kỳ 2022 - 2025 với 25 thành viên; ông Nguyễn Duy Bình, Tổng Giám đốc Khách sạn Indochine Palace được bầu làm Chủ tịch hội.

Tin, ảnh: Đức Quang

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hạn chế rạn nứt lớp cấp phối vữa tô tường
Hạn chế rạn nứt lớp cấp phối vữa tô tường

Lớp cấp phối vữa tô tường là quá trình “dung hòa” hợp lý tỷ lệ cát, xi măng, nước, phụ gia (nếu có), tạo nên ngoại quan ngôi nhà. Để có một lớp vữa chất lượng, người thợ xây phải nắm được những kiến thức cơ bản trong quá trình xây tô.

Chuẩn bị chu đáo, huấn luyện chất lượng
Chuẩn bị chu đáo, huấn luyện chất lượng

Đến thời điểm này, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TP. Huế, ban CHQS 36 xã, phường và 189 đơn vị tự vệ đã chuẩn bị chu đáo mọi mặt cho mùa huấn luyện mới đạt kết quả tốt.

Nâng cao chất lượng xét xử của ngành tòa án
Nâng cao chất lượng xét xử của ngành tòa án

Năm 2022, Tòa án Nhân dân (TAND) hai cấp trong tỉnh thực hiện nhiều giải pháp nâng cao chất lượng xét xử các vụ án, đúng lộ trình cải cách tư pháp. Các vụ án được đưa ra xét xử kịp thời, bảo đảm đúng người, đúng pháp luật, góp phần tích cực trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.