Thứ Ba, 21/04/2020 14:26

Thực chiến với Marketing Viral

Ngày 21/10, Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức khóa huấn luyện chuyên sâu cho các doanh nghiệp kinh doanh trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) với chiến lược "Tiếp thị lan truyền (Marketing Viral) - Bước đầu lên top kinh doanh trên sàn TMĐT”

TikTok tiếp cận thị trường Đông Nam Á thông qua thúc đẩy thương mại điện tửLành mạnh thương mại điện tửHuấn luyện chuyên sâu cho các cơ sở bán hàng trên sàn thương mại điện tử

Ông Lê Văn Cường, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư chia sẻ kỳ vọng từ khóa huấn luyện

Khóa huấn luyện thu hút gần 100 học viên là các chủ doanh nghiệp, HTX, hộ kinh doanh do ông Trần Thanh Tùng chuyên gia về Marketing Viral và hệ thống nhân sự đứng lớp.

Khóa đào tạo tập trung “trám” các lỗ hổng của DN về marketing trên sàn TMĐT thông qua hình thức tiếp thị lan truyền. Đây được xem là chiến lược có khả năng tác động đến hành vi chia sẻ, lan truyền nội dung, thông điệp từ người này đến người khác một cách nhanh chóng. Theo đó, một chiến dịch Viral Marketing giúp chạm tới cảm xúc của khách hàng sẽ tăng thêm cơ hội để được lan truyền. Từ đó, thúc đẩy khách hàng quan tâm đến thương hiệu, sản phẩm và nội dung doanh nghiệp tạo ra thông qua lượt xem, lượt yêu thích và đặc biệt là lượt chia sẻ.

Đây là chương trình tiếp nối chuỗi hoạt động đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực marketing digital và thực chiến trên các sàn TMĐT thuộc chương trình hỗ trợ doanh nghiệp, hộ kinh doanh, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh do Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức theo nhu cầu thực tế của doanh nghiệp.

Tin, ảnh: Hoàng Anh

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gỡ điểm nghẽn để thúc đẩy xuất nhập khẩu
Gỡ 'điểm nghẽn' để thúc đẩy xuất nhập khẩu

Mặc dù thủ tục hành chính ở nhiều bộ ngành liên quan đến thương mại hàng hoá xuyên biên giới đã được cải thiện, tuy nhiên doanh nghiệp xuất nhập khẩu vẫn gặp không ít khó khăn khi tuân thủ quy trình.

Hiệu ứng từ chính sách miễn phí giao dịch ngân hàng điện tử
Hiệu ứng từ chính sách miễn phí giao dịch ngân hàng điện tử

“Chuyển khoản nghe”, “quẹt thẻ hí” trở thành câu nói hết sức quen tai trong thời gian gần đây, khi nhiều người dù được coi là “lạc hậu” hay “mù công nghệ” cũng đã dần ‘nhập cuộc” với thói quen thanh toán không dùng tiền mặt.