Thứ Hai, 15/05/2017 17:59

Trên 400 tỷ đồng đầu tư phát triển và nâng cấp lưới điện

Chiều 15/11, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế tổ chức hội nghị khách hàng năm 2019. Tham dự có lãnh đạo các sở, ban ngành và trên 200 khách hàng tiêu biểu đại diện cho hơn 305 ngàn khách hàng toàn tỉnh.

Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế: Nỗ lực thanh toán không dùng tiền mặtNgăn ngừa sự cố lưới điệnHiệu quả từ sáng tạo

Năm 2019 công ty đầu tư hơn 400 tỷ đồng phát triển và nâng cấp lưới điện

Năm 2019, công ty đã phát triển mới, nâng cấp, cải tạo hơn 22km đường dây trung thế, 97km đường dây hạ thế, 58 trạm biến áp và lắp đặt mới hơn 42 ngàn công tơ điện tử với tổng giá trị hơn 400 tỷ đồng. Với trên 305 ngàn khách hàng, năm 2019 sản lượng điện thương phẩm ước đạt 1,79 tỷ kwh, tăng 5,5% so với năm 2018.

Hiện, công ty đã hoàn thành việc cung cấp các dịch vụ điện theo phương thức điện tử đến khách hàng, thay thế việc ký giấy trên các hồ sơ bằng cách ký số với việc xác nhận mã OTP được gửi về SMS/Email do khách hàng đăng ký, bao gồm dịch vụ điện mới và dịch vụ trong quá trình thực hiện hợp đồng mua bán điện.

Năm 2019, công ty đã phát triển điện mặt trời mái nhà, đến nay đã lắp đặt cho 93 khách hàng với công suất lắp đặt trên 1.000kWp, trong đó công ty đã thanh toán hơn 61 triệu đồng tiền mua điện từ hệ thống điện mặt trời mái nhà của khách hàng.

Tại hội nghị, nhiều khách hàng sử dụng điện nhiều như Công ty CP Xí măng Đồng Lâm, Công ty CP Men frit Huế và các doanh nghiệp sản xuất sợi, dệt may, kinh doanh khách sạn trên địa bàn đã có nhiều ý kiến đóng góp, trong đó ghi nhận công tác đầu tư phát triển và nâng cấp, cải tạo lưới điện, đồng thời mong muốn trong thời gian tới, đơn vị tiếp tục đầu tư kinh phí hoàn thiện mạng lưới điện, áp dụng các công nghệ mới để giảm thời gian mất điện nhằm giúp doanh nghiệp ổn định sản xuất, kinh doanh.

Giám đốc Công ty Điện lực tỉnh - Hà Thanh Long nhấn mạnh, năm 2020 công ty tiếp tục đầu tư vốn nâng cấp và cải tạo hệ thống điện trên địa bàn tỉnh với mục tiêu không để xảy ra sự cố về điện, đồng thời giảm thời gian mất điện của khách hàng.

Tin, ảnh: Thanh Hương

 

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Manulife Việt Nam Cam kết đối xử công bằng với tất cả các khách hàng
Manulife Việt Nam: Cam kết đối xử công bằng với tất cả các khách hàng

­Manulife Việt Nam cho biết đã ghi nhận tình hình liên quan đến việc một số khách hàng không hoàn toàn hài lòng với trải nghiệm khi tham gia sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị, có tên thương mại ‘Tâm An Đầu Tư’ của Manulife Việt Nam được phân phối thông qua đối tác Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) nên đã yêu cầu hủyhợp đồng bảo hiểm trước hạn. ­­

Thúc đẩy xây dựng tương lai kiên cường và bền vững
Thúc đẩy xây dựng tương lai kiên cường và bền vững

Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) đang thúc đẩy chương trình nghị sự năm 2023, nhằm xây dựng một tương lai kiên cường và bền vững, khi các quan chức đến từ 21 nền kinh tế thành viên nhóm họp tại Hội nghị quan chức cấp cao APEC lần thứ nhất và các cuộc họp liên quan.