Chủ Nhật, 15/12/2019 12:54

Khai mạc Giải Bơi - Lặn vô địch các nhóm tuổi quốc gia năm 2022

Được sự ủy nhiệm của Tổng cục Thể dục Thể thao, Sở Văn hóa & Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp Hiệp hội Thể thao dưới nước Việt Nam tổ chức khai mạc Giải Bơi - Lặn vô địch các nhóm tuổi quốc gia năm 2022, diễn ra sáng 15/6.

Các VĐV bước vào nội dung thi bơi ngửa

Trong 10 ngày thi đấu, giải Bơi - Lặn vô địch các nhóm tuổi quốc gia năm 2022 quy tụ sự hiện diện của hơn 300 VĐV bơi và gần 230 VĐV lặn của 37 Đoàn các tỉnh thành, ngành, các CLB, trung tâm TDTT trong cả nước, tranh tài ở 203 bộ huy chương (lặn 76 bộ, bơi 127 bộ).

Theo đại diện lãnh đạo Hiệp hội Thể thao dưới nước Việt Nam, giải bơi lặn vô địch các nhóm tuổi quốc gia được tổ chức hằng năm nhằm đánh giá công tác đào tạo vận động viên tại các địa phương, các ngành, qua đó có hướng tập trung đầu tư, bồi dưỡng các VĐV đội tuyển quốc gia tham dự các giải đấu khu vực và quốc tế.

Tin, ảnh: Bá Trí

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bơi lặn - “táo vẫn còn xanh”
Bơi lặn - “táo vẫn còn xanh”

Giải Bơi lặn vô địch Quốc gia bể 25m năm 2023 được tổ chức tại Huế từ ngày 13 đến 24/3. Được thi đấu trên sân nhà là một lợi thế, nhưng cũng là áp lực lớn khi nòng cốt của đội tuyển bơi lặn Thừa Thiên Huế là những vận động viên còn rất trẻ.

Duy trì phong độ đỉnh cao của vận động viên
Duy trì phong độ đỉnh cao của vận động viên

Kỳ đại hội thể thao toàn quốc vừa qua, có nhiều vận động viên (VĐV) các bộ môn thể thao của tỉnh nhà đã bước qua tuổi 30 vẫn còn gặt hái huy chương và câu chuyện duy trì phong độ đỉnh cao của VĐV một lần nữa cần phải nhắc tới.

Gần 100 thí sinh tham gia giải Thể thao điện tử AOV Cup 2023
Gần 100 thí sinh tham gia giải Thể thao điện tử AOV Cup 2023

Ngày 8/1, Trường đại học Phú Xuân phối hợp cùng Công ty Cổ phần Đầu tư & Công nghệ BAP tổ chức khai mạc giải Thể thao điện tử AOV Cup 2023 dành cho học sinh THPT trên địa bàn tỉnh và sinh viên Trường ĐH Phú Xuân cùng các thí sinh có nhu cầu tham gia.