Thứ Ba, 18/08/2020 11:36

400 vận động viên tham gia giải bóng đá nam và giải cầu lông đồng đội Công đoàn ngành Y

Hoạt động diễn ra sáng 18/2 tại Trung tâm Thể thao TP. Huế.

Viên chức y tế dự phòng, y tế cơ sở được tăng phụ cấp ưu đãiNgành Y tế tăng cường giám sát dịch bệnh, nhất là khu vực cửa khẩuTừ ngày 1/4, COVID-19 được coi là bệnh nghề nghiệp, được hưởng bảo hiểm xã hộiRà soát chế độ phụ cấp đối với cán bộ y tế dự phòng, y tế cơ sở trong lực lượng vũ trangMùa của xuất huyết tiêu hóa, xơ ganBộ Y tế yêu cầu tăng cường phát hiện, điều trị ca bệnh COVID-19

Một pha bóng tại trận đấu khai mạc sáng 18/2

Mở đầu là Giải Bóng đá nam 7 người giữa liên quân Văn phòng Sở, Trung tâm Kiểm nghiệm thuốc – Mỹ phẩm – Thực phẩm, Bệnh viện Phổi và Trung tâm y tế TP. Huế.

Giải lần này có sự tham gia của 26/26 công đoàn cơ sở ở khối hành chính sự nghiệp và 1 công đoàn cơ sở khối sản xuất kinh doanh.

Giải được tổ chức lần thứ 16, chào mừng kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2023) và Đại hội Công đoàn cơ sở, tiến tới Đại hội Công đoàn ngành Y tế lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023-2028.

Đây là hoạt động truyền thống nhằm thúc đẩy phong trào thể thao trong đoàn viên công đoàn ngành y tế tỉnh; tạo môi trường giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị .

Dự kiến ngày 25/2, Ban tổ chức sẽ tiến hành tổng kết và trao giải.

Tin, ảnh: L.TUỆ

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bơi lặn - “táo vẫn còn xanh”
Bơi lặn - “táo vẫn còn xanh”

Giải Bơi lặn vô địch Quốc gia bể 25m năm 2023 được tổ chức tại Huế từ ngày 13 đến 24/3. Được thi đấu trên sân nhà là một lợi thế, nhưng cũng là áp lực lớn khi nòng cốt của đội tuyển bơi lặn Thừa Thiên Huế là những vận động viên còn rất trẻ.

Duy trì phong độ đỉnh cao của vận động viên
Duy trì phong độ đỉnh cao của vận động viên

Kỳ đại hội thể thao toàn quốc vừa qua, có nhiều vận động viên (VĐV) các bộ môn thể thao của tỉnh nhà đã bước qua tuổi 30 vẫn còn gặt hái huy chương và câu chuyện duy trì phong độ đỉnh cao của VĐV một lần nữa cần phải nhắc tới.

Cờ vua Huế
Cờ vua Huế

Trở lại mùa giải 2022 sau hai năm bị ảnh hưởng nhiều do dịch COVID-19, cờ vua Huế đang cho thấy tín hiệu lạc quan từ lứa vận động viên (VĐV) trẻ. Nếu được đầu tư bài bản, tập luyện phù hợp, cờ vua Huế có thể mong “ngày trở lại” thời huy hoàng.