Thứ Ba, 08/10/2019 22:19

Sinh viên sư phạm tranh tài giải bóng chuyền truyền thống

Hơn 200 vận động viên đến từ 12 đội thuộc 12 khoa của Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế cùng nhau tranh giải giải bóng chuyền truyền thống khai mạc chiều 8/4 tại khuôn viên trường (32 Lê Lợi, TP. Huế).

Bóng đá trường đại học & chuyển động từ sân cỏ nhân tạoKhởi tranh giải bóng đá của Hội Thể thao đại học và chuyên nghiệp HuếChung kết giải bóng đá TPL - S1: Cúp về Đà Nẵng

Các VĐV tranh tài sau khi khai mạc giải đấu

Hoạt động này nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng 65 năm thành lập Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế. Được tổ chức một năm một lần, giải này đã trở thành sân chơi lành mạnh, tạo môi trường để sinh viên giao lưu, học hỏi. Thông qua giải, trường cũng phát hiện các nhân tố có đam mê, có năng khiếu để làm hạt nhân cho phong trào thể dục thể thao của trường.

Các đội sẽ được chia bảng và thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm sau đó sẽ tìm ra 8 đội có thành tích tốt vào vòng tứ kết, 4 đội vào vòng bán kết trước khi tìm ra 2 đội thi đấu ở trận chung kết.

Tin, ảnh: N. Minh

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sinh viên TP Hồ Chí Minh tới A Lưới tìm hiểu Zèng
Sinh viên TP. Hồ Chí Minh tới A Lưới tìm hiểu Zèng

Hàng chục sinh viên đang theo học ngành thiết kế thời trang từ TP. Hồ Chí Minh đã có những ngày trải nghiệm thú vị khi được cùng ăn, cùng ở, cùng khám phá nghề dệt Zèng của đồng bào Tà Ôi (A Lưới).

Sinh viên “chạm” đến những đề tài mỹ thuật lớn
Sinh viên “chạm” đến những đề tài mỹ thuật lớn

Tranh cổ động kỷ niệm ngày thành lập Đảng, chào mừng thành công Đại hội Đảng các cấp hay tranh chân dung về các vị lãnh tụ... vốn là đề tài không dễ với những người còn non tuổi nghề như sinh viên. Bằng cảm nhận, niềm tin với Đảng, Bác Hồ và tri ân những người có công với đất nước, nhiều sinh viên khối ngành nghệ thuật đã đặt được trọn cảm xúc với những đề tài mỹ thuật lớn.

Sinh viên ra trường làm việc trái ngành Muôn vàn lý do
Sinh viên ra trường làm việc trái ngành: Muôn vàn lý do

Học một ngành, làm một ngành là thực tế không xa lạ với nhiều sinh viên (SV) sau khi tốt nghiệp. Thực trạng trên đặt ra câu hỏi: “Lãng phí 4-5 năm học đại học (ĐH), có phải do lỗi từ công tác hướng nghiệp?”.

Bảo vệ “liêm chính học thuật” trước thách thức từ ChatGPT
Bảo vệ “liêm chính học thuật” trước thách thức từ ChatGPT

Sự xuất hiện của ChatGPT vừa là cơ hội, vừa là thách thức với ngành giáo dục, trong đó nỗi lo ở bậc đại học (ĐH) là ảnh hưởng vấn đề “liêm chính học thuật”. Song, trước xu thế của thời đại, việc chủ động đón nhận và định hướng người học tiếp cận các giá trị tích cực mà ChatGPT là điều nên làm.