Thứ Ba, 27/06/2017 16:24

Japan Airlines tặng 50.000 vé bay nội địa miễn phí cho du khách quốc tế

Với nỗ lực khuyến khích du khách quốc tế “có cái nhìn mới hơn về Nhật Bản” và “khám phá một Nhật Bản mới”, hãng hàng không Japan Airlines (JAL) tuyên bố sẽ tặng 50.000 vé bay khứ hồi nội địa cho du khách quốc tế.

Liên Hiệp quốc thông qua nghị quyết ngừng bắn trước thềm thế vận hội Tokyo 2020Nhật Bản xây dựng thêm nhiều phòng khách sạn không rào cảnTokyo nhắm mục tiêu dẫn đầu danh sách Chỉ số sức mạnh thành phố toàn cầuNhật Bản cấp thị thực dài hạn cho công dân nước ngoài tham gia hoạt động tại thế vận hội Tokyo 2020Tokyo công bố mẫu huy chương Olympic 2020 làm từ rác điện tử

Japan Airlines tặng 50.000 vé bay nội địa miễn phí cho du khách quốc tế trong thời gian diễn ra Thế vận hội Olympic và Paralympic Tokyo 2020. Ảnh minh họa: VTV.vn

Theo đó, chiến dịch Win a Trip with JAL sẽ cho phép du khách trải nghiệm các địa điểm tham quan trên địa bàn Nhật Bản. Được biết, hoạt động dự kiến sẽ chính thức bắt đầu vào tháng 2/2020, với các hành khách sẽ được bay miễn phí từ sân bay Haneda (Tokyo) và sân bay Itami, Kansai (Osaka) đến các điểm đến địa phương khác của Nhật Bản.

Điều kiện được nhận vé bay miễn phí là du khách phải là khách hàng thường xuyên của chương trình tích lũy dặm bay JAL Mileage Bank đã đăng ký ngoài lãnh thổ Nhật Bản.

Chiến dịch Win a Trip with JAL sẽ diễn ra từ tháng 7 đến tháng 9/2020. Thông tin chi tiết sẽ được công bố vào tháng 1 sắp tới.

Theo thông tin đăng tải trên trang CNA, chiến dịch là một phần trong nỗ lực thúc đẩy phát triển du lịch của Tổng cục Du lịch Nhật Bản và Tổ chức Du lịch Quốc gia Nhật Bản.

Bằng cách thúc đẩy phát triển du lịch thông qua việc thu hút ngày càng nhiều du khách đến các điểm đến ở Nhật Bản, chiến dịch được kỳ vọng sẽ hỗ trợ giảm gánh nặng về nơi ở cho du khách đến theo dõi các trận tranh tài thể thao trong Thế vận hội Olympic và Paralympic Tokyo 2020. Trong đó, thế vận hội Olympic sẽ diễn ra từ 24/7 – 9/8 và thế vận hội Paralympic sẽ được tổ chức từ ngày 25/8 – 6/9.

Đan Lê (Lược dịch từ CNA)

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệu ứng từ chính sách miễn phí giao dịch ngân hàng điện tử
Hiệu ứng từ chính sách miễn phí giao dịch ngân hàng điện tử

“Chuyển khoản nghe”, “quẹt thẻ hí” trở thành câu nói hết sức quen tai trong thời gian gần đây, khi nhiều người dù được coi là “lạc hậu” hay “mù công nghệ” cũng đã dần ‘nhập cuộc” với thói quen thanh toán không dùng tiền mặt.

Xuyên Tết đón khách tham quan
Xuyên Tết đón khách tham quan

Niềm vui Tết của những người làm công tác bảo tàng là được đón nhiều lượt khách, hướng dẫn khách tham quan các không gian trưng bày.