Thứ Ba, 21/03/2017 15:17

Nga: Bộ phim “Masha and the Bear” đạt 28 tỉ lượt xem trên Youtube

Bộ phim hoạt hình với hình ảnh một cô bé và người bạn gấu của mình đã thu hút được trẻ em từ khắp nơi trên thế giới trong một thập niên vừa qua sẽ được phát hành tại các rạp chiếu phim ở Anh.

Phim “Avengers: Endgame” của Disney lập kỷ lục doanh thu phòng véHàn Quốc sẽ đầu tư 70 ngàn tỉ won hỗ trợ ngành dịch vụSiêu phẩm “Wonder Woman 2” ra mắt sớm hơn dự kiếnNhà của Harry Potter bán với giá 475.000 bảng AnhLoạt phim “Carry On” sắp trở lại màn ảnh rộng“Star wars: The Force Awakens” giành 11 đề cử trong MTV Movie Awards 2016

Tạo hình khuôn mặt đáng yêu của cô bé Masha đang được hoàn thiện. Ảnh: Infonet

“Masha and the Bear” (Masha và chú Gấu) là một phim hoạt hình Nga hiện đang là video có lượt xem xếp thứ tư trên Youtube. Tập phim “Recipe for Disaster” (Công thức thảm họa) có hơn 4 tỷ lượt xem và là video duy nhất trong số 28 video hàng đầu trên Youtube mà không phải là một video âm nhạc. Trên 12 kênh của hãng phát hành, bộ phim đã đạt được con số 32 tỷ lượt người xem.

Vào ngày 20/9, các rạp chiếu phim ở Anh đã chiếu tập cuối của loạt phim “Masha and the Bear” mùa thứ 3 để kỷ niệm 10 năm ra đời bộ phim này.

Bộ phim được dựa trên một câu chuyện dân gian cùng tên, và mỗi tập phim dài khoảng bảy phút. Chúng mô tả lại các hành vi quái lạ của nhân vật chính - Masha, và người bạn của cô bé là chú Gấu.

Đến nay, phim hoạt hình này đã được dịch sang 36 ngôn ngữ, bao gồm tiếng Anh và có 12 kênh Youtube khác nhau với có tổng cộng 62 triệu người đăng ký theo dõi.

Hãng phát hành thậm chí còn có một khu vực đặc biệt dành riêng để trẻ em có thể gặp gỡ các nhân vật từ “Marsha and the Bear” tại một công viên giải trí của Ý – Công viên Leolandia.

Phần lớn các tập của bộ phim được phát trên Netflix hoặc Youtube, nhưng nó cũng đã được phát hành trên các kênh truyền hình trên toàn thế giới, bao gồm cả ở Anh.

“Tổ chức chiếu bộ phim này tại các rạp ở Anh về cơ bản là tạo ra một sự chú ý trên thị trường, và tình hình hiện tại đang phát triển tốt do thực tế là chúng tôi đã phát hành miễn phí vào năm 2018”, theo ông Vladimir Vladimir Gorbulya, CEO của hãng sản xuất và phân phối bộ phim - Animaccord.

Ông nói thêm rằng công ty sẽ cố gắng thâm nhập vào thị trường Trung Quốc và Nhật Bản trong những năm tiếp theo.

Natalia Malgina, một trong bốn đạo diễn của bộ phim hoạt hình, cũng cho rằng thành công trên bình diện quốc tế của bộ phim là do sử dụng hình thức hài kịch câm – một loại hình nghệ thuật thể hiện cảm xúc thông qua cử chỉ và không có lời thoại.

Anh Tuấn (Lược dịch từ Euronews)

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thỏa thuận ngũ cốc Biển Đen có thể được thảo luận ở cấp cao nhất giữa Nga và Thổ Nhĩ Kỳ
Thỏa thuận ngũ cốc Biển Đen có thể được thảo luận ở cấp cao nhất giữa Nga và Thổ Nhĩ Kỳ

Theo Hãng tin Sputnik, Nga và Thổ Nhĩ Kỳ có thể thảo luận Sáng kiến ngũ cốc Biển Đen, còn được biết đến là thỏa thuận xuất khẩu ngũ cốc qua Biển Đen, trong các cuộc đàm phán ở cấp cao nhất trong tương lai gần. Một nguồn thạo tin cho biết "giữa các nhà lãnh đạo tồn tại mối quan hệ được xây dựng dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau.