Thứ Tư, 23/10/2019 20:21

Hơn 30 gian hàng giới thiệu sản phẩm handmade

“Don’t worry be happy” là chương trình giới thiệu sản phẩm của những người trẻ ở Huế, diễn ra tại 2/142 Nguyễn Sinh Cung, TP. Huế trong hai ngày 23 và 24/4.

Hướng đến xuất khẩu các sản phẩm tinh dầu có nguồn gốc từ tự nhiênKhởi nghiệp để phát triểnKhởi nghiệp với cây dược liệu bản địaKết nối, quảng bá các sản phẩm của ý tưởng khởi nghiệpTriển lãm, giới thiệu sản phẩm công nghệ - khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Chương trình giới thiệu sản phẩm, tạo sự kết nối giữa người sản xuất với khách hàng

Không gian trưng bày gồm 30 gian hàng, giới thiệu trên 40 sản phẩm là những thương hiệu ở Huế, từ đồ da, phục sức, may mặc, hoa giấy đến xà phòng, mỹ phẩm, trà, rau củ sạch...

Tất cả các sản phẩm được làm thủ công, an toàn với người sử dụng, thân thiện với môi trường do những người trẻ ở Huế sản xuất, chế tác.

Đây là năm thứ 4 chương trình được tổ chức nhằm kết nối, tạo sân chơi cho các bạn trẻ khởi nghiệp và giới thiệu những sản phẩm an toàn, thân thiện của Huế đến với mọi người.

Mong muốn của những người tổ chức là sẽ mở rộng, tổ chức hoạt động định kỳ hàng tháng, để những sản phẩm này được giới thiệu rộng rãi, trở thành điểm đến của người dân và du khách.

Tin, ảnh: Minh Hiền

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Những bức ảnh xúc động kể chuyện đại dịch
Những bức ảnh xúc động kể chuyện đại dịch

Đại dịch đã cơ bản được khống chế nhưng kí ức về nó vẫn luôn ám ảnh với mọi người. Với những người thiện nguyện lao vào tâm dịch để giúp đỡ đồng bào đó là những giây phút khó quên và nếu được chọn lại họ vẫn chọn đi theo tiếng gọi con tim, lao vào chỗ hiểm nguy để cứu người.

Sản phẩm mới của Prudential lọt TOP 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng của năm chỉ sau bốn tháng ra mắt
Sản phẩm mới của Prudential lọt TOP 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng của năm chỉ sau bốn tháng ra mắt

Tại sự kiện trao giải diễn ra vào tháng 12/2022, PRU-Thiết Thực – sản phẩm bảo hiểm mới nhất của Prudential Việt Nam đã đạt TOP 10 Sản phẩm – Dich vụ tin dùng Nhóm ngành Ngân hàng - Tài chính – Bảo hiểm trong Top 100 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng. Chỉ sau 4 tháng ra mắt, sản phẩm đã nhanh chóng được thị trường đón nhận, ghi dấu cho những nỗ lực không ngừng nghỉ để cải tiến sản phẩm, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng của Prudential Việt Nam.

Thiếu dịch vụ du lịch trong nhà
Thiếu dịch vụ du lịch trong nhà

Với một điểm đến mà thời tiết mùa mưa lạnh kéo dài, mùa hè lại nắng nóng như Huế, cần có những sản phẩm, dịch vụ trong nhà để phục vụ du khách trong thời điểm thích hợp.

Chậm trong phát triển sản phẩm du lịch
Chậm trong phát triển sản phẩm du lịch

Sản phẩm du lịch là lý do để du khách quyết định lựa chọn điểm đến. Dù đã có nhiều kế hoạch, giải pháp, nhưng sự phát triển sản phẩm của du lịch Huế vẫn còn chậm.