Thứ Ba, 24/11/2015 22:27

Kỷ niệm 10 năm thành lập Co.opmart Huế

"Gắn kết và tri ân" là chủ đề của buổi lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Co.opmart Huế (24/5/2008- 24/5/2018) diễn ra vào tối 24/5 tại siêu thị Co.opmart Huế. Tham dự buổi lể có ông Nguyễn Văn Phương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện sở, ngành liên quan, các đơn vị đối tác và hơn 150 khách hàng thân thuộc của siêu thị.

Hội nghị khách hàng Co.opmart HuếCo.opMart Huế giảm giá 50% cho hơn 3.500 sản phẩm thiết yếu80 cán bộ nhân viên Siêu thị Co.opMart Huế tham gia hiến máu nhân đạo

Các đại biểu tham gia cắt bánh mừng sinh nhật 10 năm Co.opmart Huế

Là thành viên thứ 30 của hệ thống siêu thị Co.opmart, qua 10 năm hoạt động, Co.opmart Huế không ngừng tăng trưởng về doanh số và lượng khách hàng đến tham quan mua sắm ngày càng đông, với tốc độ tăng trưởng trung bình là 16%.

Theo đánh giá của ông Phan Hùng Sơn, Phó Giám đốc Sở Công thương, Co.opmart Huế luôn đồng hành thực hiện tốt các chương trình "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"; bình ổn giá; đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi, vùng sâu vùng xa với gần 200 chuyến hàng lưu động. Bình quân hàng năm, đơn vị dự trữ gần 100 tấn gồm các mặt hàng thực phẩm thiết yếu, thịt gia súc, gia cầm để bình ổn giá cả thị trường. Trong số trên 20.000 mặt hàng kinh doanh tại siêu thị, có 95% là hàng Việt Nam chất lượng cao. Việc kết nối tiêu thụ các đặc sản, nông sản tại địa phương luôn được Co.opmart thực hiện khai thác, ký kết kinh doanh với gần 20 nhà cung cấp.

Thời gian qua, đơn vị luôn tích cực tham gia các hoạt động xã hội từ thiện, giúp đồng bào nghèo, học sinh vượt khó học giỏi, người dân bị thiệt hại do thiên tai... và có nhiều đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

Tặng 10 mề đay logo Co.opmart trị giá mỗi giải 3,6 triệu đồng cho khách hàng may mắn

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, Co.opmart Huế đã tổ chức trao hoa và quà cho 10 khách hàng có ngày sinh trùng với sinh nhật của siêu thị Co.opmart Huế và trao cho 20 khách hàng may mắn trúng thưởng các giải: 10 Mề đay logo Co.opmart trị giá mỗi giải 3,6 triệu đồng; 10 phiếu mua hàng trị giá mỗi phiếu 2 triệu đồng. Ngoài ra còn có các chương trình tri ân khách hàng khác như: tích hóa đơn nhận ưu đãi kép, ngày vàng ngập tràn ưu đãi, tuần lễ bán hàng giá đặc biệt...

                                                                             Tin, ảnh: Hoài Thương

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Manulife Việt Nam Cam kết đối xử công bằng với tất cả các khách hàng
Manulife Việt Nam: Cam kết đối xử công bằng với tất cả các khách hàng

­Manulife Việt Nam cho biết đã ghi nhận tình hình liên quan đến việc một số khách hàng không hoàn toàn hài lòng với trải nghiệm khi tham gia sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị, có tên thương mại ‘Tâm An Đầu Tư’ của Manulife Việt Nam được phân phối thông qua đối tác Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) nên đã yêu cầu hủyhợp đồng bảo hiểm trước hạn. ­­

Kết nối và tri ân các chiến binh PUN 75
Kết nối và tri ân các chiến binh PUN 75

Tối 16/2, Hội Phản ứng nhanh tỉnh (PUN 75) tổ chức chương trình “Hành trình phụng sự”, sơ kết chặng đường tình nguyện xông pha tuyến đầu trong bối cảnh dịch COVID-19 và các hoạt động hỗ trợ cộng đồng khác.

Lựa chọn thực phẩm “sạch” để yên tâm vui Xuân, đón Tết
Lựa chọn thực phẩm “sạch” để yên tâm vui Xuân, đón Tết

Để đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết, các cơ quan chức năng khuyến cáo: Mỗi người dân hãy là người tiêu dùng thông thái, sáng suốt lựa chọn những thực phẩm sạch, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có tem nhãn thông tin nhà sản xuất...