Thứ Sáu, 12/07/2019 16:29

Hợp tác ra mắt thẻ liên kết thương hiệu du lịch trọn gói

Vietnam Airlines và Tập đoàn Thiên Minh (TMG) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2022-2026 để phát triển hoạt động trong lĩnh vực hàng không và du lịch.

Vietnam Airlines chính thức ra mắt sàn thương mại điện tử và thẻ quà tặng hàng khôngVietnam Airlines Group mở thêm 10 đường bay nội địa và tăng mạnh tần suất từ ngày 1/1/2022Khôi phục mạng đường bay quốc tế thường lệ đến 15 quốc gia, vùng lãnh thổVietnam Airlines Group dự kiến mở bán gần 2 triệu ghế dịp Tết Nguyên đán 2022Vietnam Airlines đạt thỏa thuận hỗ trợ về tái cấu trúc đội tàu bay với Air Lease Corporation

Vietnam Airlines và TMG hợp tác toàn diện giai đoạn 2022-2026 để phát triển hoạt động trong lĩnh vực hàng không và du lịch.

Một trong những nội dung hợp tác nổi bật của hai bên là thẻ liên kết thương hiệu du lịch trọn gói giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, sở thích, đồng thời tiết kiệm thời gian và tối ưu chi phí.

Với sự kiện hợp tác này, Vietnam Airlines và TMG sẽ có cơ hội phát huy tối đa năng lực của cả hai doanh nghiệp để hỗ trợ, thúc đẩy nhau trong lĩnh vực hàng không và du lịch. Trong khi Vietnam Airlines tập trung cung cấp và tư vấn các dịch vụ hàng không thì TMG sẽ phát huy lợi thế về du lịch, nghỉ dưỡng để kết hợp tạo ra các sản phẩm trọn gói. Hai bên cũng phối hợp phát triển chương trình khách hàng thường xuyên cho tệp khách hàng chung để mang đến những trải nghiệm mới mẻ và lợi ích tối đa cho khách hàng.

Nhằm cụ thể hóa nội dung trọng tâm là phát triển sản phẩm du lịch trọn gói, Vietnam Airlines và TMG dự kiến khởi động chương trình hoàn toàn mới là thẻ liên kết thương hiệu với nhiều giá trị và quyền lợi đa dạng, hướng đến đáp ứng yêu cầu, sở thích riêng biệt của từng đối tượng khách hàng.

Cụ thể, trong năm 2022, hai bên sẽ ra mắt sản phẩm Thẻ Vivu và Thẻ Êm với hạn mức giá trị khác nhau để khách hàng có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu cá nhân khi trải nghiệm dịch vụ hàng không của Vietnam Airlines cũng như dịch vụ lưu trú, du lịch của TMG.

Sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi COVID-19, hiện nay Vietnam Airlines đã tái khởi động mạnh mẽ hoạt động vận tải hành khách với khoảng 50 đường bay nội địa và hơn 20 đường bay quốc tế, góp phần tạo đà phục hồi và phát triển du lịch.

Trong khi đó, TMG là một trong những thương hiệu dẫn đầu thị trường du lịch và không ngừng gia tăng vị thế với các sản phẩm lưu trú, nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao. Tập đoàn đã và đang xây dựng các điểm đến đạt chuẩn quốc tế và sang trọng bậc nhất như chuỗi Khu nghỉ dưỡng biển và spa Victoria, Tui Blue Nam Hoi An, du thuyền Victoria Mekong Cruises... Các cơ sở lưu trú thuộc hệ thống của TMG cũng liên tục được tân trang, nâng cấp và cải thiện phòng ốc nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho du khách.

Với tiềm lực lớn mạnh của hai doanh nghiệp, sự kiện hợp tác giữa Vietnam Airlines và TMG được kỳ vọng sẽ tạo ra những sản phẩm du lịch mới đáp ứng được nhu cầu của du khách trong nước cũng như thu hút du khách quốc tế đến Việt Nam, qua đó vừa đem lại trải nghiệm mới mẻ, chất lượng và tiện ích cho khách hàng, vừa góp phần khôi phục và phát triển ngành du lịch Việt Nam hậu COVID-19.

N.H

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Manulife Việt Nam Cam kết đối xử công bằng với tất cả các khách hàng
Manulife Việt Nam: Cam kết đối xử công bằng với tất cả các khách hàng

­Manulife Việt Nam cho biết đã ghi nhận tình hình liên quan đến việc một số khách hàng không hoàn toàn hài lòng với trải nghiệm khi tham gia sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị, có tên thương mại ‘Tâm An Đầu Tư’ của Manulife Việt Nam được phân phối thông qua đối tác Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) nên đã yêu cầu hủyhợp đồng bảo hiểm trước hạn. ­­

Vietnam Airlines Group phục vụ 2,4 triệu khách dịp cao điểm Tết Quý Mão 2023
Vietnam Airlines Group phục vụ 2,4 triệu khách dịp cao điểm Tết Quý Mão 2023

Trong dịp cao điểm Tết từ ngày 6 đến 29/1/2023, tức từ ngày 15 tháng Chạp đến hết mùng 8 tháng Giêng, Vietnam Airlines Group (gồm 3 hãng Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) đã phục vụ 2,4 triệu lượt khách, tương ứng thực hiện hơn 14.500 chuyến bay trên toàn mạng nội địa và quốc tế. Kết quả cho thấy tín hiệu phục hồi và tăng trưởng ấn tượng của hàng không Việt Nam sau đại dịch COVID-19.

Lựa chọn thực phẩm “sạch” để yên tâm vui Xuân, đón Tết
Lựa chọn thực phẩm “sạch” để yên tâm vui Xuân, đón Tết

Để đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết, các cơ quan chức năng khuyến cáo: Mỗi người dân hãy là người tiêu dùng thông thái, sáng suốt lựa chọn những thực phẩm sạch, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có tem nhãn thông tin nhà sản xuất...