Thứ Tư, 18/09/2019 10:44

Sân bay Tân Sơn Nhất tạm dừng một đường cất hạ cánh

Theo thông báo của nhà chức trách, sân bay Tân Sơn Nhất đang tạm dừng khai thác một đường cất hạ cánh dự kiến đến ngày 30/4.

Chuyến bay Vietnam Airlines chở những du khách quốc tế đầu tiên đến Việt NamVietnam Airlines nhận giải thưởng VNPR Awards 2021 cho chiến dịch truyền thông đường bay MỹVietnam Airlines tăng cường quảng bá hình ảnh điểm đến Thừa Thiên HuếVietnam Airlines nối lại 6 đường bay kết nối các tỉnh, thành phố tới Phú QuốcVietnam Airlines thực hiện thành công chuyến bay đầu tiên đón công dân Việt Nam ở Ukraine về nước

Việc này có thể ảnh hưởng đến giờ khởi hành, giờ đáp của các chuyến bay, đặc biệt trong khung giờ cao điểm có nhiều chuyến bay, cất hạ cánh.

“Trong trường hợp phát sinh thay đổi giờ bay vì máy bay phải chờ đường băng để cất, hạ cánh, Vietnam Airlines kính mong quý hành khách thông cảm”, Đại diện Vietnam Airlines nói.

Để hạn chế ảnh hưởng, Vietnam Airlines đã nỗ lực phối hợp với các cơ quan, đơn vị tại sân bay để tối ưu lịch bay, giờ bay, đảm bảo chuyến bay cất, hạ cánh theo đúng kế hoạch.

Vietnam Airlines khuyến nghị hành khách thường xuyên theo dõi điện thoại hoặc email để cập nhật lịch bay trong trường hợp có thông báo thay đổi.

Để được hỗ trợ trực tiếp, quý khách có thể liên hệ Vietnam Airlines qua Tổng đài Chăm sóc khách hàng 19001100; nhắn tin trực tiếp tại facebook www.facebook.com/VietnamAirlines hoặc liên hệ với các phòng vé, đại lý chính thức của Vietnam Airlines trên toàn quốc.

N.H

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kiểm soát buôn lậu qua đường hàng không
Kiểm soát buôn lậu qua đường hàng không

Cục Hàng không yêu cầu các đơn vị tiếp tục tăng kiểm tra, giám sát để phòng ngừa, kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý các đối tượng buôn lậu, vận chuyển trái phép hàng hóa bằng đường hàng không.

Vietnam Airlines Group phục vụ 2,4 triệu khách dịp cao điểm Tết Quý Mão 2023
Vietnam Airlines Group phục vụ 2,4 triệu khách dịp cao điểm Tết Quý Mão 2023

Trong dịp cao điểm Tết từ ngày 6 đến 29/1/2023, tức từ ngày 15 tháng Chạp đến hết mùng 8 tháng Giêng, Vietnam Airlines Group (gồm 3 hãng Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) đã phục vụ 2,4 triệu lượt khách, tương ứng thực hiện hơn 14.500 chuyến bay trên toàn mạng nội địa và quốc tế. Kết quả cho thấy tín hiệu phục hồi và tăng trưởng ấn tượng của hàng không Việt Nam sau đại dịch COVID-19.