Thứ Ba, 18/09/2018 11:51

Vietnam Airlines Group đồng loạt tăng chuyến trên nhiều đường bay nội địa

Từ 28/3, Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) sẽ tăng chuyến bay trên gần 30 đường nội địa.

Vietnam Airlines đề xuất miễn phí vận chuyển 5 triệu liều vaccine COVID-19Món quà trên không đặc biệt nhân ngày 8/3Vietnam Airlines: Sẵn sàng để vận chuyển vaccine COVID-19

Các đường bay được tăng chuyến kết nối trực tiếp 15 điểm đến trên cả nước, bao gồm các thành phố lớn và điểm du lịch nổi tiếng như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Đà Lạt, Cam Ranh, Phú Quốc... Với kế hoạch tăng tần suất này, Vietnam Airlines Group sẽ bổ sung thêm từ 280 đến 400 chuyến bay mỗi tuần, tương đương 56.000 đến 80.000 ghế vào mạng đường bay nội địa.

Đáng chú ý, Vietnam Airlines tăng mạnh tần suất bay trên các đường giữa 8 điểm đến là Hải Phòng, Vinh, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Cam Ranh, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột và Phú Quốc. Trong các dịp cao điểm, nhiều đường bay sẽ được khai thác với tần suất lên đến 14 chuyến/tuần hoặc ngày nào cũng có 2-4 chuyến, như giữa Thanh Hóa, Hải Phòng và Đà Lạt; giữa Vinh, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cam Ranh; giữa Hải Phòng và Đà Nẵng…

Bốn đường bay giữa Hải Phòng, Đà Lạt, Vinh, Đà Nẵng và Phú Quốc, giữa Hải Phòng và Buôn Ma Thuột cũng được Vietnam Airlines khai thác trong dịp này với tần suất 6-14 chuyến/tuần để đáp ứng nhu cầu của hành khách.

Việc tăng tần suất đồng loạt trên những đường bay này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho du khách bay thẳng đến các điểm du lịch hấp dẫn, mà không nhất thiết phải trung chuyển qua Hà Nội, TP.HCM.

Riêng Pacific Airlines sẽ tập trung tăng tải trên các đường từ Hà Nội, TP.HCM đi các thành phố lớn và điểm du lịch nổi tiếng như giữa TP.HCM và Hà Nội tăng thêm 4 chuyến/ngày, giữa TP.HCM và Cam Ranh, Phú Quốc, Quy Nhơn, Chu Lai, Vinh, Thanh Hóa mỗi đường bay thêm 2 chuyến/ngày. Giữa Hà Nội và Đà Nẵng cũng được hãng khai thác trở lại với tần suất 2 chuyến/ngày.

Các chuyến bay sẽ gia tăng sức kết nối cho mạng bay nội địa gồm 60 đường bay của Vietnam Airlines Group. Qua đó, các địa phương trên cả nước được tiếp thêm động lực mạnh mẽ để phục hồi giao thương, kinh tế sau ảnh hưởng của dịch bệnh.

Bên cạnh tăng thêm chuyến bay nội địa, Vietnam Airlines Group hiện đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm kích cầu du lịch như ưu đãi đồng giá 90.000 đồng/chiều (tương đương 579.000 đồng/chiều bao gồm thuế, phí) khi mua vé từ 25/3 – 28/3, tặng 1 kiện hành lý khi mua vé Phổ thông tiết kiệm từ 12/3 – 31/3, combo vé máy bay Vietnam Airlines – phòng nghỉ Vinpearl 3 ngày 2 đêm với mức giá chỉ từ 2.440.000 đồng/người…

Để tìm hiểu thêm thông tin, khách hàng có thể truy cập website www.vietnamairlines.com; ứng dụng di động Vietnam Airlines; fanpage chính thức www.facebook.com/VietnamAirlines; liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 24/7: 1900 1100 hoặc các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc.

Hành khách của Pacific Airlines có thể truy cập website www.pacificairlines.com , trang Facebook chính thức tại địa chỉ https://www.facebook.com/PacificAirlinesFanpage hoặc liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1550.

N.H

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhu cầu nội địa và du lịch là động lực phục hồi kinh tế các nước CLMV
Nhu cầu nội địa và du lịch là động lực phục hồi kinh tế các nước CLMV

Các nước CLMV gồm Campuchia, Lào, Myanmar và Việt Nam sẽ đạt được đà tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ hơn trong năm 2023; song vẫn ở dưới mức tiềm năng tăng trưởng trước khi đại dịch COVID-19 bùng phát, theo một báo cáo vừa được Trung tâm tình báo kinh tế tại Ngân hàng thương mại Siam (SCB EIC) của Thái Lan công bố.

Vietnam Airlines Group phục vụ 2,4 triệu khách dịp cao điểm Tết Quý Mão 2023
Vietnam Airlines Group phục vụ 2,4 triệu khách dịp cao điểm Tết Quý Mão 2023

Trong dịp cao điểm Tết từ ngày 6 đến 29/1/2023, tức từ ngày 15 tháng Chạp đến hết mùng 8 tháng Giêng, Vietnam Airlines Group (gồm 3 hãng Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) đã phục vụ 2,4 triệu lượt khách, tương ứng thực hiện hơn 14.500 chuyến bay trên toàn mạng nội địa và quốc tế. Kết quả cho thấy tín hiệu phục hồi và tăng trưởng ấn tượng của hàng không Việt Nam sau đại dịch COVID-19.