Thứ Bảy, 26/10/2019 17:11

Vietnam Airlines Group lưu ý hành khách đi lại dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Trong dịp cao điểm nghỉ lễ 30/4 - 1/5, VNA Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) khuyến nghị hành khách mua vé trên các kênh chính thức để đảm bảo quyền lợi và làm thủ tục trực tuyến trước chuyến bay để hạn chế tình trạng ùn tắc ở sân bay.

Vietnam Airlines Group tăng hơn 50.000 chỗ dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5Vietnam Airlines Group kích cầu hàng không, du lịch tại hội chợ VITM 2022

Cụ thể, hành khách lưu ý mua vé trên website, đại lý, phòng vé chính thức của các hãng và yêu cầu xuất hóa đơn để tránh mua phải vé giả, vé bị nâng giá... Đối với khách mua vé trên website, cần đặc biệt chú ý truy cập đúng địa chỉ chính thức của Vietnam Airlines là: www.vietnamairlines.com. Bên cạnh đó, hành khách cũng có thể tảỉ ứng dụng “Vietnam Airlines” về thiết bị di động và  mua vé trên ứng dụng.

Hành khách bay quốc tế cần lưu ý kiểm tra với nơi bán vé về thủ tục nhập cảnh ở quốc gia điểm đến. Hiện Vietnam Airlines cung cấp thông tin về thủ tục nhập cảnh các nước, vùng lãnh thổ tại đường dẫn: https://www.vietnamairlines.com/vn/vi/covid-19/chuan-bi-truoc-chuyen-bay/hanh-trinh-quoc-te.

Để hạn chế tiếp xúc và tiết kiệm thời gian ở sân bay, hành khách nên làm thủ tục trước qua website, ứng dụng di động, qua điện thoại (telephone check-in) hoặc tại các quầy tự làm thủ tục (kiosk check-in) trong vòng 24 giờ trước khi khởi hành.

Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 Vietnam Airlines Group tiếp tục tăng mạnh số chuyến bay trên các đường bay du lịch. Việc tăng tải tập trung trên 8 đường du lịch trọng điểm, gồm giữa Hà Nội và Huế, Đà Nẵng, Cam Ranh, Đà Lạt, Phú Quốc; giữa Tp HCM và Đà Nẵng, Cam Ranh, Phú Quốc.

Trước đó, ngày 29/3/2022, Vietnam Airlines Group đã công bố tăng tải cao điểm 30/4 - 1/5 đợt 1, tổng cung ứng toàn mạng nội địa, quốc tế gần 2.300 chuyến bay (tương ứng 450.000 chỗ) trong 7 ngày từ 28/4 đến 4/5. Với đợt tăng tải tiếp theo nêu trên, Vietnam Airlines Group đã tăng thêm hơn 255 chuyến bay, tương ứng tăng thêm hơn 50.000 nghìn chỗ, nâng tổng cung ứng toàn mạng nội địa, quốc tế lên gần 2.700 chuyến bay và hơn 524.000 chỗ giai đoạn 24/4 - 4/5.

Để biết thêm thông tin chi tiết và được hỗ trợ, hành khách của VNA và VASCO có thể truy cập website www.vietnamairlines.com, ứng dụng di động “Vietnam Airlines”, trang Facebook chính thức tại địa chỉ fb.com/VietnamAirlines, fb.com/FanpageVASCO,  các phòng vé, đại lý chính thức của VNA và Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100.

Hành khách của Pacific Airlines có thể tham khảo thông tin tại website www.pacificairlines.com, trang Facebook chính thức tại địa chỉ fb.com/PacificAirlinesFanpage, liên hệ các phòng vé của Pacific Airlines hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1550.

N.H

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vietnam Airlines Group phục vụ 2,4 triệu khách dịp cao điểm Tết Quý Mão 2023
Vietnam Airlines Group phục vụ 2,4 triệu khách dịp cao điểm Tết Quý Mão 2023

Trong dịp cao điểm Tết từ ngày 6 đến 29/1/2023, tức từ ngày 15 tháng Chạp đến hết mùng 8 tháng Giêng, Vietnam Airlines Group (gồm 3 hãng Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) đã phục vụ 2,4 triệu lượt khách, tương ứng thực hiện hơn 14.500 chuyến bay trên toàn mạng nội địa và quốc tế. Kết quả cho thấy tín hiệu phục hồi và tăng trưởng ấn tượng của hàng không Việt Nam sau đại dịch COVID-19.