Thứ Sáu, 29/09/2017 23:06

Vietnam Airlines tiếp tục giảm tần suất khai thác các chuyến bay nội địa

Từ 00h00 ngày 30/3/2020 đến 24h00 ngày 15/4/2020, Vietnam Airlines tiếp tục thực hiện cắt giảm tần suất khai thác các chuyến bay nội địa nhằm tiếp tục thực hiện các giải pháp phòng chống nguy cơ lây nhiễm virus COVID-19, đồng thời thực hiện yêu cầu của nhà chức trách.

Vietnam Airlines tạm dừng thác mạng đường bay quốc tế từ nay đến hết tháng 4/2020Vietnam Airlines chuyên chở công dân Việt Nam từ Philippines về nước an toànVietnam Airlines tặng bảo hiểm Corona++ cho hành khách bay nội địaVietnam Airlines sẽ giảm tần suất bay nội địa trong thời gian từ nay đến 15/4

Cụ thể, Vietnam Airlines chỉ khai thác 01 chuyến bay từ Hà Nội đi TP. Hồ Chí Minh và ngược lại; 01 chuyến bay từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng, Phú Quốc và ngược lại. Các đường bay khác tạm dừng cho đến khi có thông báo mới.

Các chuyến bay trên được duy trì để phục vụ nhu cầu đi lại đặc biệt cấp thiết. Lịch bay trong giai đoạn này sẽ được Vietnam Airlines điều hành linh hoạt theo tình hình khai thác thực tế. Hãng sẽ hỗ trợ khách bay nội địa bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 đổi chuyến bay, đổi hành trình theo quy định hiện hành của Hãng.

Tổ bay gồm phi công, tiếp viên, nhân viên kỹ thuật trên tất cả chuyến bay này đều được trang bị đồ bảo hộ y tế bao gồm áo mặc toàn thân, găng tay, khẩu trang và kính mắt. Đồng thời, Vietnam Airlines sẽ triển khai xét nghiệm SARS-CoV-2 cho toàn bộ phi công, tiếp viên của Hãng. Bộ tiêu chuẩn ứng phó với dịch bệnh được Hãng siết chặt hơn nữa trên toàn hệ thống.

Trước đó, từ 0h00 ngày 25/3, toàn bộ chuyến bay nội địa cũng được phun khử trùng ngay khi hạ cánh tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM và tất cả tàu bay khai thác trong ngày lại được khử trùng một lần nữa vào cuối ngày. Tất cả hành khách, tổ bay đều được đo thân nhiệt, kiểm tra, khai báo tình trạng sức khỏe trước khi lên tàu, bố trí chỗ ngồi giãn cách trên máy bay. Hãng cũng yêu cầu tất cả hành khách phải đeo khẩu trang trong suốt chuyến bay và từ chối vận chuyển hành khách có dấu hiệu nghi nhiễm COVID-19.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập thường xuyên website www.vietnamairlines.com; ứng dụng di động Vietnam Airlines; trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines; liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 1100.

N.H

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vietnam Airlines Group phục vụ 2,4 triệu khách dịp cao điểm Tết Quý Mão 2023
Vietnam Airlines Group phục vụ 2,4 triệu khách dịp cao điểm Tết Quý Mão 2023

Trong dịp cao điểm Tết từ ngày 6 đến 29/1/2023, tức từ ngày 15 tháng Chạp đến hết mùng 8 tháng Giêng, Vietnam Airlines Group (gồm 3 hãng Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) đã phục vụ 2,4 triệu lượt khách, tương ứng thực hiện hơn 14.500 chuyến bay trên toàn mạng nội địa và quốc tế. Kết quả cho thấy tín hiệu phục hồi và tăng trưởng ấn tượng của hàng không Việt Nam sau đại dịch COVID-19.