Chủ Nhật, 30/12/2018 16:40

Vietnam Airlines và Pacific Airlines áp dụng bộ điều kiện nhóm giá mới cho hạng Phổ thông

Vietnam Airlines và Pacific Airlines vừa triển khai bộ điều kiện nhóm giá hành khách mới (BFM - Branded Fare Matrix), với các thay đổi lớn liên quan đến quyền lợi vé hạng Phổ thông.

Vietnam Airlines triển khai chương trình ưu đãi chưa từng có và chính sách hoàn, đổi vé linh hoạtVietnam Airlines mở bán vé chỉ từ 39.000 đồng trên hầu hết đường bay nội địa

Cụ thể, vé khoang Phổ thông của Vietnam Airlines và Pacific Airlines sẽ có 04 nhóm giá: Siêu Tiết kiệm, Tiết kiệm, Tiêu chuẩn và Linh hoạt. Mỗi nhóm giá có mức giá, quyền lợi khác nhau, phù hợp với nhu cầu đa dạng của hành khách.

Đặc biệt, ở lần thay đổi này, hành khách Vietnam Airlines mua vé Phổ thông linh hoạt sẽ có thêm các quyền lợi giúp việc làm thủ tục ở sân bay tiện lợi hơn nhiều, gồm: Quầy check-in ưu tiên, hành lý được gắn thẻ ưu tiên và ưu tiên lên tàu bay.

Đặc biệt, cả hai hãng mở rộng áp dụng giá vé không hành lý ký gửi trên các đường bay giữa Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Vân Đồn, Cam Ranh, Vinh, Hải Phòng, Chu Lai, trong đó có ba sân bay mới áp dụng là Vinh, Hải Phòng, Chu Lai. Mức giá hấp dẫn chỉ từ 624.000 đồng/chiều (đã gồm thuế, phí), đặc biệt phù hợp với khách đi ngắn ngày, không cần mang theo nhiều hành lý.

Thay đổi tiếp theo mà khách hàng cần lưu tâm là, bổ sung việc thu phí khi khách bỏ chỗ (no-show) 500.000 đồng/chặng, đối với các vé thưởng cho khách hội viên Bông Sen Vàng, vé xúc tiến thương mại, vé thưởng cho khách hàng doanh nghiệp lớn (CA). Để tránh mất khoản phí này, khách hàng chú ý thông báo Vietnam Airlines và Pacific Airlines hủy đặt chỗ nếu không còn nhu cầu bay, muộn nhất 3 tiếng trước giờ khởi hành.

Để thường xuyên cập nhập thông tin, hành khách có thể truy cập website www.vietnamairlines.com, ứng dụng di động Vietnam Airlines, trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines, liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 1100. Hành khách của Pacific Airlines có thể truy cập website www.pacificairlines.com, trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/PacificAirlinesFanpage/ hoặc liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 1550.

N.H

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vietnam Airlines Group phục vụ 2,4 triệu khách dịp cao điểm Tết Quý Mão 2023
Vietnam Airlines Group phục vụ 2,4 triệu khách dịp cao điểm Tết Quý Mão 2023

Trong dịp cao điểm Tết từ ngày 6 đến 29/1/2023, tức từ ngày 15 tháng Chạp đến hết mùng 8 tháng Giêng, Vietnam Airlines Group (gồm 3 hãng Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) đã phục vụ 2,4 triệu lượt khách, tương ứng thực hiện hơn 14.500 chuyến bay trên toàn mạng nội địa và quốc tế. Kết quả cho thấy tín hiệu phục hồi và tăng trưởng ấn tượng của hàng không Việt Nam sau đại dịch COVID-19.