Thứ Tư, 12/12/2018 12:30

Cháy kho phế liệu nghi do chập điện

Vào khoảng 10h30 sáng 12/6, vụ hoả hoạn bốc lên từ kho phế liệu tại số nhà 604 đường Nguyễn Tất Thành (P. Thuỷ Châu, TX. Hương Thuỷ) khiến khói đen bốc lên cuồn cuộn.

Điều 14 xe cứu hoả chữa cháy tại Công ty Thiên An PhátCháy nhà khi đang tổ chức đám tangCháy điểm bán hàng tạp hóa lớn nhất phường Xuân Phú lúc rạng sáng

Lực lượng PCCC tiến hành dập lửa tại kho phế liệu

Thời điểm lửa bùng phát, người dân sinh sống ở khu vực lân cận đã tham gia dập lửa, đồng thời thông báo cho chính quyền địa phương và lực lượng PCCC.

Nhận được tin báo, 5 xe cứu hoả đã có mặt tại hiện trường để dập lửa và cùng người dân sơ tán những vật dụng dễ bắt lửa nhằm ngăn ngừa cháy lan.

Sau khoảng 1h chiến đấu với “bà hoả”, hiện ngọn lửa tạm thời được khống chế. Vụ hoả hoạn cũng không gây thiệt hại về người.

Nguyên nhân gây hoả hoạn ban đầu nghi vấn do chập điện. Hiện, lực lượng chức năng đang làm rõ vụ việc.

Clip lực lượng PCCC tiến hành dập lửa tại kho phế liệu

Tin, ảnh, clip: Hàn Đăng

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cần thiết, giảm thiểu sự cố cháy lớn
Cần thiết, giảm thiểu sự cố cháy lớn

Thực tế cho thấy, lâu nay, đa số hộ gia đình trên địa bàn tỉnh, nhất là địa bàn TP. Huế, khu đông dân cư chưa ý thức được rằng, cần phải trang bị cho gia đình mình những phương tiện chữa cháy, là bình chữa cháy.

Chủ động phòng ngừa cháy nổ mùa nắng nóng
Chủ động phòng ngừa cháy nổ mùa nắng nóng

Nắng nóng kéo dài những ngày qua làm cho công tác phòng, chống cháy nổ của lực lượng chức năng trở nên cấp thiết hơn. Phương châm đặt ra là, nêu cao ý thức, chủ động phòng, ngừa từ sớm, từ xa.