Thứ Hai, 28/01/2019 10:48

Đã tìm ra 4 "nhà leo núi" xuất sắc nhất của năm

Ngày 27/7, Đoàn trường THPT chuyên Quốc Học Huế phối hợp với các cựu học sinh đã tổ chức các trận bán kết của chương trình “Nguyệt Quế Đỏ” 2021 tại Hội trường Trường THPT chuyên Quốc Học.

Á quân “đường lên đỉnh Olympia” ngày ấy, bây giờNam sinh Quốc Học lên đường chinh phục đỉnh Olympia

Các thí sinh đã cống hiến những trận đấu trí tuệ đầy gay cấn và hấp dẫn

Năm nay, ban tổ chức (BTC) phải đảm bảo các thí sinh tham gia chương trình tuân thủ các quy tắc phòng dịch. Do đó tại vòng loại, BTC đã tiến hành cho các bạn mang khẩu trang, quét mã QR, đo nhiệt độ và rửa tay sát khuẩn trước khi bước vào phòng thi. 

Trải qua 3 trận bán kết gay cấn vào ngày 27/7, chương trình chọn được 4 gương mặt tham gia vòng chung kết vào tháng 8, từ đó chọn ra “nhà leo núi” xuất sắc nhất, tiếp bước giấc mơ Olympia. Đó là các bạn: Hà Minh Tâm – lớp 11 Hóa 1, Hoàng Nguyễn Phương Trinh – lớp 11 Hóa 1, Nguyễn Phú Thịnh – lớp 11 Toán 2 và Phan Lê Thúc Bảo – lớp 11 Toán 1.

Tin, ảnh: Đăng Trình

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

MUN - sân chơi học thuật đầy bổ ích
MUN - sân chơi học thuật đầy bổ ích

Là một nơi để các bạn trẻ thảo luận về nhiều lĩnh vực trong cuộc sống, MUN đang ngày càng phát triển và thu hút giới trẻ muốn học hỏi và trau dồi tri thức.

Gập ghềnh đường lên đỉnh Olympia
Gập ghềnh đường lên đỉnh Olympia

Sau hơn 22 năm phát sóng, "Đường lên đỉnh Olympia" đã trở thành niềm đam mê của rất nhiều bạn học sinh. Được đứng trên trường quay S14, trả lời những câu hỏi và giành được chiếc vòng nguyệt quế là ước mơ ấp ủ của nhiều thế hệ học sinh Thừa Thiên Huế. Nhưng cánh cửa đến với đỉnh núi tri thức không phải lúc nào cũng rộng mở.

Bảo hộ và phát triển tài sản trí tuệ sản phẩm chủ lực
Bảo hộ và phát triển tài sản trí tuệ sản phẩm chủ lực

Thời kỳ hội nhập và cạnh tranh thị trường khốc liệt, việc xác lập, bảo hộ và phát triển tài sản trí tuệ (TSTT) cho các sản phẩm, nhất là sản phẩm chủ lực của địa phương rất được xem trọng. Vì đây là công cụ pháp lý đắc lực nhằm bảo vệ, nâng cao giá trị sản phẩm hàng hóa khi doanh nghiệp (DN), tổ chức, cá nhân tạo dựng, sáng lập... tham gia vào thị trường lớn.