Thứ Ba, 28/02/2017 17:54

Hương Trà: 12 sản phẩm được bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu

Chiều 30/8, UBND thị xã Hương Trà tổ chức hội nghị tổng kết bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2019 và trao giải cho các cơ sở đạt giải.

Trao giải cho các cơ sở có sản phẩm đoạt giải

Sau quá trình phát động và tổ chức bình chọn, có 12 sản phẩm được bình chọn là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp thị xã năm 2019, trong đó có 3 sản phẩm thủ công mỹ nghệ; 3 sản phẩm thuộc nhóm sản phẩm chế biến nông, lâm sản và thực phẩm; 1 sản phẩm về thiết bị, máy móc, dụng cụ và phụ tùng cơ khí; 2 sản phẩm khác là giày da nam.  

Trong số này, có sản phẩm sữa đậu phụng Gia Nguyên Phát của hộ kinh doanh Hồ Ngọc Vững (Hương An) đạt giải Nhất, 2 sản phẩm đạt giải Nhì là bộ bàn ghế Trường Kỷ của hộ kinh doạnh Mộc mỹ nghệ Đỗ Bình (Hương Vinh) và nhang cây cao cấp Vĩnh Thuận Phát của Công ty cổ phần thương mại và sản xuất nhang Thái Hưng (Tứ Hạ);  3 sản phẩm đạt giải ba gồm: Bức tranh Cửu Long của hộ kinh doạnh Mộc mỹ nghệ Cao Hợp (Hương Vinh), máy xay nghiền đa năng của hộ kinh doanh Lê Hữu Lành (Hương Văn) và giày da nam của hộ kinh doanh Nguyễn Sơn (Hương Vinh) .

Đây là lần thứ 5, thị xã Hương Trà tổ chức bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu trên địa bàn.

Tin, ảnh: Liên Minh

 

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sản phẩm mới của Prudential lọt TOP 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng của năm chỉ sau bốn tháng ra mắt
Sản phẩm mới của Prudential lọt TOP 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng của năm chỉ sau bốn tháng ra mắt

Tại sự kiện trao giải diễn ra vào tháng 12/2022, PRU-Thiết Thực – sản phẩm bảo hiểm mới nhất của Prudential Việt Nam đã đạt TOP 10 Sản phẩm – Dich vụ tin dùng Nhóm ngành Ngân hàng - Tài chính – Bảo hiểm trong Top 100 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng. Chỉ sau 4 tháng ra mắt, sản phẩm đã nhanh chóng được thị trường đón nhận, ghi dấu cho những nỗ lực không ngừng nghỉ để cải tiến sản phẩm, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng của Prudential Việt Nam.

Thiếu dịch vụ du lịch trong nhà
Thiếu dịch vụ du lịch trong nhà

Với một điểm đến mà thời tiết mùa mưa lạnh kéo dài, mùa hè lại nắng nóng như Huế, cần có những sản phẩm, dịch vụ trong nhà để phục vụ du khách trong thời điểm thích hợp.

Chậm trong phát triển sản phẩm du lịch
Chậm trong phát triển sản phẩm du lịch

Sản phẩm du lịch là lý do để du khách quyết định lựa chọn điểm đến. Dù đã có nhiều kế hoạch, giải pháp, nhưng sự phát triển sản phẩm của du lịch Huế vẫn còn chậm.