Thứ Bảy, 21/09/2013 09:46

Lộ giá bán iPad Air 3 của Apple

Ngày 21/3, 'nhà táo' dự kiến tung ra một iPad mới mà các thông tin ban đầu xác định là mẫu iPad Pro với màn hình 9,7 inch (hay còn gọi là iPad Air 3).

iPad Pro 9,7 inch không phải là sản phẩm thay thế cho iPad Air 2

Theo Pocket-lint, chiếc iPad Pro cỡ nhỏ này sẽ được chào bán với mức giá cao hơn 100 USD so với iPad Air 2, dừng ở mức 599 USD, biến nó trở thành chiếc iPad 9,7 inch đắt hơn bao giờ hết. Trước đây, iPad 9,7 inch đều có mức giá khởi điểm là 499 USD khi chào hàng.

iPad Pro 9,7 inch dự kiến sẽ có những cấu hình phần cứng tương tự với iPad Pro 12,9 inch mà Apple đã ra mắt thị trường vào tháng 9 năm ngoái. Thậm chí máy cũng tích hợp 4 loa stereo, màn hình sáng và hỗ trợ bút Apple Pencil. Cùng với iPad Pro 9,7 inch là sự xuất hiện của mẫu bàn phím Smart Keyboard thu nhỏ hơn so với mẫu bàn phím mà Apple cung cấp trên iPad Pro 12,9 inch.

Mức giá 599 USD sẽ được áp dụng cho phiên bản có bộ nhớ trong 32 GB kết hợp modem Wi-Fi, trong khi phiên bản đắt tiền nhất sẽ có bộ nhớ trong 128 GB và kết nối LTE.

Một điểm đáng chú ý là iPad Pro 9,7 inch mới sẽ đi kèm với camera 12 MP giống như những gì mà Apple đã trang bị cho iPhone 6S và 6S Plus, cung cấp khả năng quay phim độ phân giải 4K.

Có vẻ như Apple không xem iPad Pro 9,7 inch là sản phẩm thay thế cho iPad Air 2, thay vào đó hãng chỉ đơn giản là cung cấp một sản phẩm cho khách hàng muốn iPad Pro 12,9 inch nhưng cảm thấy kích thước phiên bản trước đó là quá lớn, hoặc mức giá của sản phẩm còn quá cao.

Lê Thiều (theo thanhnien.com.vn)

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023
Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.