Thứ Ba, 23/06/2020 08:04

Sinh viên Trường Du lịch - Đại học Huế tham gia cuộc thi “Marketing RACE 2022”

Tối 22/12, Trường Du lịch - Đại học Huế đã tổ chức chung kết cuộc thi “Marketing RACE 2022”. Thuộc chuỗi chương trình “Gen Z thực chiến” mùa thứ hai, Marketing RACE 2022 là hành trình đam mê, chinh phục marketing -ngành nghề đặc biệt hấp dẫn đối với thế hệ Gen Z.

Postcard “Em và Huế” giành giải nhất cuộc thi sáng tạo sinh viênDự án “NHÀ” giành giải ươm tạo vòng chung kết cuộc thi khởi nghiệpMột học sinh Quốc Học lọt vào chung kết cuộc thi du lịchSôi nổi cuộc thi “Tiểu phẩm tuyên truyền an toàn giao thông” 2021Học sinh tranh tài cuộc thi sáng tạo mỹ thuật

Từ 16 đội thi, Marketing RACE 2022 đã chọn ra những mô hình marketing xuất sắc nhất

Xây dựng theo chủ đề “Engage to win” (gắn kết cùng thành công), được đồng hành và kết nối chặt chẽ với các doanh nghiệp là đối tác chiến lược của Trường Du lịch - Đại học Huế, trải qua 3 chặng đua Reach (tiếp cận), Act (hành động), Convert (chuyển hóa), 5 đội tranh tài đã tiếp tục xuất sắc chinh phục vòng chung kết với tên gọi Engage (Gắn kết).

Với sự góp mặt của những chuyên gia marketing và khởi nghiệp đổi mới sáng tạo hàng đầu tại Huế, không chỉ là nơi tìm ra những Gen Z marketer tài năng, Marketing RACE 2022 còn góp phần mang các hoạt động thực tiễn của ngành nghề marketing đến gần hơn với sinh viên Trường Du lịch - Đại học Huế.

Tin, ảnh: MAI  HUẾ 

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sinh viên TP Hồ Chí Minh tới A Lưới tìm hiểu Zèng
Sinh viên TP. Hồ Chí Minh tới A Lưới tìm hiểu Zèng

Hàng chục sinh viên đang theo học ngành thiết kế thời trang từ TP. Hồ Chí Minh đã có những ngày trải nghiệm thú vị khi được cùng ăn, cùng ở, cùng khám phá nghề dệt Zèng của đồng bào Tà Ôi (A Lưới).

Sinh viên “chạm” đến những đề tài mỹ thuật lớn
Sinh viên “chạm” đến những đề tài mỹ thuật lớn

Tranh cổ động kỷ niệm ngày thành lập Đảng, chào mừng thành công Đại hội Đảng các cấp hay tranh chân dung về các vị lãnh tụ... vốn là đề tài không dễ với những người còn non tuổi nghề như sinh viên. Bằng cảm nhận, niềm tin với Đảng, Bác Hồ và tri ân những người có công với đất nước, nhiều sinh viên khối ngành nghệ thuật đã đặt được trọn cảm xúc với những đề tài mỹ thuật lớn.

Sinh viên ra trường làm việc trái ngành Muôn vàn lý do
Sinh viên ra trường làm việc trái ngành: Muôn vàn lý do

Học một ngành, làm một ngành là thực tế không xa lạ với nhiều sinh viên (SV) sau khi tốt nghiệp. Thực trạng trên đặt ra câu hỏi: “Lãng phí 4-5 năm học đại học (ĐH), có phải do lỗi từ công tác hướng nghiệp?”.

Bảo vệ “liêm chính học thuật” trước thách thức từ ChatGPT
Bảo vệ “liêm chính học thuật” trước thách thức từ ChatGPT

Sự xuất hiện của ChatGPT vừa là cơ hội, vừa là thách thức với ngành giáo dục, trong đó nỗi lo ở bậc đại học (ĐH) là ảnh hưởng vấn đề “liêm chính học thuật”. Song, trước xu thế của thời đại, việc chủ động đón nhận và định hướng người học tiếp cận các giá trị tích cực mà ChatGPT là điều nên làm.