Thứ Năm, 17/09/2015 08:16

Sony trình làng dòng máy chiếu 4K HDR tại gia

Sony vừa chính thức trình làng dòng máy chiếu giải trí tại nhà chất lượng 4K HDR, nổi bật là sản phẩm VPL-VW760ES, hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao cấp nhất hiện nay cho người dùng.

LG phát hành máy chiếu laser di động giá rẻMáy chiếu Sony biến mọi mặt phẳng thành màn hình cảm ứng

Dòng sản phẩm máy chiếu 4K HDR mới của Sony

Được giới thiệu tại triển lãm điện tử tiêu dùng IFA 2017, mẫu máy chiếu VPL-VW760ES được tuyên bố là có khả năng trình chiếu hình với độ tương phản cao và cực kỳ chi tiết nhờ vào công nghệ tiên tiến của tấm nền gốc 4K SXRDTM thể hiện các hình ảnh với độ phân giải lớn 4K (4.096 x 2.160), cao gấp bốn lần độ phân giải Full HD, chất lượng màu đen chính xác, chiều sâu bóng tối được thể hiện rõ ràng và chân thực hơn.

Đồng thời, chiếc máy này còn được trang bị công nghệ xử lý độ phân giải Reality Creation, dùng một thuật toán đặc biệt do chính Sony phát triển nhằm sắp xếp các điểm ảnh để hình ảnh sắc nét và nhất quán hơn.

Về đèn chiếu, VPL-VW760ES sử dụng đèn laser Z-Phosphor với tuyên bố mang lại hình ảnh chất lượng cao ở độ sáng lên tới 2.000 lumen, hỗ trợ kích thước màn hình lên đến 300 inch. Sony khẳng định hệ thống có thể trình chiếu liên tục 20.000 giờ mà không cần thay thế đèn chiếu và cũng không cần đến bảo trì. Một công nghệ đáng chú ý khác trên mẫu máy chiếu này là công nghệ hiển thị TRILUMINOS nhằm mang lại những màu sắc với độ tương phản động rộng hơn, trung thực và tiệm cận với thực tế hơn.

VPL-VW760ES được trang bị con chip xử lý hỗ trợ được tính năng 4K Motionflow, giúp tái tạo những chuyển động một cách trơn tru và rõ nét ngay ở độ phân giải cao nhất. Công nghệ này hoạt động bằng cách bổ sung nhiều khung ảnh để giảm nhòe trong khi vẫn giữ độ sáng ổn định trong những cảnh quay chuyển động nhanh. Người dùng có thể chọn chế độ True Cinema để giữ nhịp 24 khung hình/giây khi xem.

Tại thị trường Việt Nam, dòng sản phẩm máy chiếu VPL-VW760ES được mở bán với giá 535 triệu đồng.

Theo thanhnien.vn

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sản phẩm mới của Prudential lọt TOP 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng của năm chỉ sau bốn tháng ra mắt
Sản phẩm mới của Prudential lọt TOP 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng của năm chỉ sau bốn tháng ra mắt

Tại sự kiện trao giải diễn ra vào tháng 12/2022, PRU-Thiết Thực – sản phẩm bảo hiểm mới nhất của Prudential Việt Nam đã đạt TOP 10 Sản phẩm – Dich vụ tin dùng Nhóm ngành Ngân hàng - Tài chính – Bảo hiểm trong Top 100 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng. Chỉ sau 4 tháng ra mắt, sản phẩm đã nhanh chóng được thị trường đón nhận, ghi dấu cho những nỗ lực không ngừng nghỉ để cải tiến sản phẩm, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng của Prudential Việt Nam.

Thiếu dịch vụ du lịch trong nhà
Thiếu dịch vụ du lịch trong nhà

Với một điểm đến mà thời tiết mùa mưa lạnh kéo dài, mùa hè lại nắng nóng như Huế, cần có những sản phẩm, dịch vụ trong nhà để phục vụ du khách trong thời điểm thích hợp.

Chậm trong phát triển sản phẩm du lịch
Chậm trong phát triển sản phẩm du lịch

Sản phẩm du lịch là lý do để du khách quyết định lựa chọn điểm đến. Dù đã có nhiều kế hoạch, giải pháp, nhưng sự phát triển sản phẩm của du lịch Huế vẫn còn chậm.