Chủ Nhật, 17/01/2016 21:02

9 sản phẩm được bình chọn cấp khu vực miền Trung - Tây Nguyên

Thông qua đợt bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu (SPCNNTTB) cấp tỉnh diễn ra vào tháng 1/2018 với 35 sản phẩm được bình chọn, Sở Công thương đã lựa chọn 17 sản phẩm đảm bảo các tiêu chí để đưa đi bình chọn cấp khu vực miền Trung- Tây Nguyên.

Kết quả có 9/17 sản phẩm được bình chọn là SPCNNTTB cấp khu vực, bao gồm máy ấp trứng công suất 1.000 trứng, bộ tranh Cửu đỉnh, nhạc cụ đàn ghi ta, mủ cao su, mây tre đan, tinh dầu xoa bóp và cao dầu tràm, bộ sản phẩm mộc mỹ nghệ, lồng chim Thủy Hử và sản phẩm đèn bát gỗ.

KHÁNH THƯ

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sản phẩm mới của Prudential lọt TOP 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng của năm chỉ sau bốn tháng ra mắt
Sản phẩm mới của Prudential lọt TOP 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng của năm chỉ sau bốn tháng ra mắt

Tại sự kiện trao giải diễn ra vào tháng 12/2022, PRU-Thiết Thực – sản phẩm bảo hiểm mới nhất của Prudential Việt Nam đã đạt TOP 10 Sản phẩm – Dich vụ tin dùng Nhóm ngành Ngân hàng - Tài chính – Bảo hiểm trong Top 100 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng. Chỉ sau 4 tháng ra mắt, sản phẩm đã nhanh chóng được thị trường đón nhận, ghi dấu cho những nỗ lực không ngừng nghỉ để cải tiến sản phẩm, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng của Prudential Việt Nam.

Thiếu dịch vụ du lịch trong nhà
Thiếu dịch vụ du lịch trong nhà

Với một điểm đến mà thời tiết mùa mưa lạnh kéo dài, mùa hè lại nắng nóng như Huế, cần có những sản phẩm, dịch vụ trong nhà để phục vụ du khách trong thời điểm thích hợp.

Chậm trong phát triển sản phẩm du lịch
Chậm trong phát triển sản phẩm du lịch

Sản phẩm du lịch là lý do để du khách quyết định lựa chọn điểm đến. Dù đã có nhiều kế hoạch, giải pháp, nhưng sự phát triển sản phẩm của du lịch Huế vẫn còn chậm.