Chủ Nhật, 04/06/2017 17:28

Festival Huế 2020 có nhà vận chuyển chính thức

Chiều 4/12, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Công ty CP Hàng không Jetstar Pacific Airlines (Jetstar Pacific Airlines) chính thức ký kết hợp đồng tài trợ với Ban tổ chức Festival Huế 2020, trở thành Nhà vận chuyển chính thức cho Festival Huế 2020, tương đương mức tài trợ 1,5 tỷ đồng.

Festival Huế đầu tiên sau cơn lũ lịch sử 1999Lựa chọn bộ hình ảnh nhận diện và poster của Festival Huế 2020Thảo luận các giải pháp xây dựng thành phố Huế xanhDu lịch Huế tham gia hội chợ du lịch lớn nhất nướcFestival Huế 2020 sẽ tổ chức từ ngày 1 - 6/4/2020Khởi động mùa Festival Huế 2020

Đại diện Ban tổ chức Festival Huế (giữa) nhận bảng tượng trưng từ hai nhà tài trợ

Đây là lần thứ 3 liên tiếp Festival Huế nhận được đồng tài trợ nhà vận chuyển của cả hai Hãng hàng không Vietnam Airlines và Jetstar Pacific Airlines. Riêng với Vietnam Airlines đã đồng hành cùng Festival Huế từ những ngày đầu lễ hội được tổ chức.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban tổ chức Festival Huế 2020 khẳng định, sự thành công các kỳ Festival Huế có sự đóng góp to lớn của các đơn vị tài trợ, trong đó, có hai hãng hàng không. Festival Huế 2020 sẽ có nhiều chương trình hấp dẫn, mới lạ hứa hẹn thu hút đông đảo du khách; qua đó, hình ảnh của Vietnam Airlines và Jetstar Pacific Airlines sẽ được quảng bá rộng rãi hơn tại lễ hội.

Đại diện hai hãng hàng không mong muốn, với việc tài trợ này, sẽ góp phần tạo thành công cho lễ hội. Hai hãng sẽ bố trí thêm nguồn lực nhằm phục vụ tốt cho hành khách, nghệ sĩ, đoàn nghệ thuật trong nước cũng như những đoàn nghệ thuật quốc tế đến tham gia Festival Huế 2020.

 Tin, ảnh: Đức Quang

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vietnam Airlines Group phục vụ 2,4 triệu khách dịp cao điểm Tết Quý Mão 2023
Vietnam Airlines Group phục vụ 2,4 triệu khách dịp cao điểm Tết Quý Mão 2023

Trong dịp cao điểm Tết từ ngày 6 đến 29/1/2023, tức từ ngày 15 tháng Chạp đến hết mùng 8 tháng Giêng, Vietnam Airlines Group (gồm 3 hãng Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) đã phục vụ 2,4 triệu lượt khách, tương ứng thực hiện hơn 14.500 chuyến bay trên toàn mạng nội địa và quốc tế. Kết quả cho thấy tín hiệu phục hồi và tăng trưởng ấn tượng của hàng không Việt Nam sau đại dịch COVID-19.