Chủ Nhật, 19/05/2019 21:25

Thêm một không gian giới thiệu sản phẩm văn hóa truyền thống Huế

Một không gian đậm chất Huế mang tên “Galarie L'art à Hué” vừa được nhóm các nhà thiết kế, những người hoạt động trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật khai trương vào ngày 19/11 tại số 1 Trần Thúc Nhẫn, TP. Huế.

Thưởng trà tại Huế: Nên là sản phẩm du lịchTìm sản phẩm lưu niệm cho Festival Huế 2020Cần đặc trưng và tiện dụngKhảo sát các sản phẩm du lịch đặc trưng của Huế

Không gian trưng bày những sản phẩm văn hóa truyền thống

Không gian trưng bày L'art à Hué giới thiệu những sản phẩm văn hóa về cổ phục, áo dài, phục sức triều Nguyễn, hoa giấy truyền thống và bánh Huế... Nơi đây còn là sự nối tiếp của sản phẩm ứng dụng trên nền tảng văn hóa mang phong cách nghệ thuật Huế.

Ngoài tạo sân chơi giao lưu, trao đổi những câu chuyện về văn hóa, không gian này còn là nơi diễn ra các buổi trải nghiệm nghề truyền thống, tổ chức workshop về văn hóa nghệ thuật và là không gian triển lãm nghệ thuật dành cho các bạn trẻ có đam mê với văn hóa truyền thống, đặc biệt là văn hóa Huế.

Nhà thiết kế phục sức Minh Tân chia sẻ: “Với không gian của cây xanh và những điều xưa cũ, L'art à Hué là tâm huyết của những người yêu văn hóa Huế với mong muốn lan tỏa những giá trị truyền thống. Chúng tôi sẵn sàng chia sẻ những kiến thức, hiểu biết, kinh nghiệm của mình để các bạn trẻ đam mê với văn hóa thỏa sức sáng tạo sản phẩm mang hơi thở của văn hóa truyền thống”.

Tin, ảnh: Minh Hiền

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Những bức ảnh xúc động kể chuyện đại dịch
Những bức ảnh xúc động kể chuyện đại dịch

Đại dịch đã cơ bản được khống chế nhưng kí ức về nó vẫn luôn ám ảnh với mọi người. Với những người thiện nguyện lao vào tâm dịch để giúp đỡ đồng bào đó là những giây phút khó quên và nếu được chọn lại họ vẫn chọn đi theo tiếng gọi con tim, lao vào chỗ hiểm nguy để cứu người.

Sản phẩm mới của Prudential lọt TOP 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng của năm chỉ sau bốn tháng ra mắt
Sản phẩm mới của Prudential lọt TOP 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng của năm chỉ sau bốn tháng ra mắt

Tại sự kiện trao giải diễn ra vào tháng 12/2022, PRU-Thiết Thực – sản phẩm bảo hiểm mới nhất của Prudential Việt Nam đã đạt TOP 10 Sản phẩm – Dich vụ tin dùng Nhóm ngành Ngân hàng - Tài chính – Bảo hiểm trong Top 100 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng. Chỉ sau 4 tháng ra mắt, sản phẩm đã nhanh chóng được thị trường đón nhận, ghi dấu cho những nỗ lực không ngừng nghỉ để cải tiến sản phẩm, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng của Prudential Việt Nam.

Thiếu dịch vụ du lịch trong nhà
Thiếu dịch vụ du lịch trong nhà

Với một điểm đến mà thời tiết mùa mưa lạnh kéo dài, mùa hè lại nắng nóng như Huế, cần có những sản phẩm, dịch vụ trong nhà để phục vụ du khách trong thời điểm thích hợp.

Chậm trong phát triển sản phẩm du lịch
Chậm trong phát triển sản phẩm du lịch

Sản phẩm du lịch là lý do để du khách quyết định lựa chọn điểm đến. Dù đã có nhiều kế hoạch, giải pháp, nhưng sự phát triển sản phẩm của du lịch Huế vẫn còn chậm.