Thứ Bảy, 15/08/2020 16:44

Tổ chức ZhiShan Foundation trao 102 suất học bổng cho học sinh Phong Điền

Ngày 15/2, Văn phòng dự án Zhi Shan Foundation phối hợp với Trung tâm công tác xã hội, Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh - Sở Lao động Thương binh và Xã hội và Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện Phong Điền trao học bổng đợt 1 năm 2023 cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tập.

Nhiều hoạt động hướng về Ngày sách Việt Nam565 suất học bổng dành cho học sinh khó khănZhishan Foundation trao học bổng cho học sinh Hương Thủy nghèo vượt khóTrao học bổng cho 95 học sinh nghèo vượt khóZhishan Foundation trao hơn 600 suất học bổng cho học sinh khó khăn

Trao tặng học bổng cho học sinh vượt khó ở huyện Phong Điền

Trong đợt này, toàn huyện Phong Điền có 102 em học sinh được nhận học bổng; trong đó, có 22 em học sinh tiểu học, 55 em học sinh THCS và 25 em học sinh THPT.

Mức học bổng cho học sinh tiểu học và THCS là 600 nghìn đồng/em, học sinh THPT là 800 nghìn đồng/em. Tổng kinh phí trao học bổng lần này có trị giá hơn 66 triệu đồng.

Zhi Shan Foundation còn tổ chức một số hoạt động như: lì xì mừng tuổi cho các em (50 nghìn đồng/em); phỏng vấn hồ sơ trao học bổng mới; trao tặng sách... 

Tin, ảnh: Tiến Dũng

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM