Thứ Bảy, 26/08/2017 08:15

Vietnam Airlines điều chỉnh tiêu chuẩn dịch vụ trên đường bay Hàn Quốc để phòng chống COVID-19

Sáng 26/2, Đại diện Vietnam Airlines cho biết, Hãng này sẽ tiến hành một số quy định và điều chỉnh các tiêu chuẩn dịch vụ trên đường bay Việt Nam - Hàn Quốc để hạn chế nguy cơ lây lan dịch bệnh, cũng như đảm bảo sức khỏe cho hành khách và người lao động trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 tại Hàn Quốc.

Khôi phục một số dịch vụ trên chuyến bay trước diễn biến tích cực của dịch COVID-19Trang bị hệ thống màng lọc không khí để hạn chế nguy cơ lan truyền virus

Trên đường bay Việt Nam - Hàn Quốc , Vietnam Airlines sẽ tạm ngừng cung cấp suất ăn nóng, chỉ phục vụ nước suối đóng chai và cấp đồ ăn nhẹ đóng gói cho hành khách hạng Phổ thông 

Trước khi thực hiện chuyến bay, Vietnam Airlines sẽ triển khai các biện pháp nhận diện khách theo địa điểm cư trú và quá trình di chuyển để có phương án phối hợp chặt chẽ với nhà chức trách tại điểm đến.  Vietnam Airlines cũng khuyến cáo toàn bộ hành khách từ Hàn Quốc chủ động sử dụng khẩu trang của mình trong suốt chuyến bay.

Về tiêu chuẩn dịch vụ trên không, Vietnam Airlines sẽ tạm ngừng cung cấp suất ăn nóng, chỉ phục vụ nước suối đóng chai và cấp đồ ăn nhẹ đóng gói cho hành khách hạng Phổ thông để hạn chế tiếp xúc vật phẩm dùng nhiều lần; không phục vụ báo, gối và chỉ phục vụ chăn trong trường hợp hành khách cần sự trợ giúp về y tế. Nhiệt độ khoang hành khách luôn được duy trì ở mức 26 độ C trong suốt thời gian bay để hạn chế điều kiện tồn tại và phát triển của virus SARS-CoV-2. Hành khách từ Hàn Quốc về Việt Nam sẽ được Vietnam Airlines phát tờ khai sức khoẻ và hoàn thành cung cấp thông tin trước khi chuyến bay hạ cánh.

Tất cả máy bay sau khi khai thác từ Hàn Quốc về Việt Nam đều được Vietnam Airlines khử trùng bằng dung dịch Disinfection Spraying CH2200 theo quy định, tiêu chuẩn của đơn vị y tế chức năng, được nhà sản xuất máy bay chấp thuận sử dụng trên các tàu bay và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe hành khách.

Để tăng cường phòng chống dịch, các chuyến bay tới Hàn Quốc của Vietnam Airlines đều được quay về Việt Nam ngay, tổ bay thực hiện chuyến bay đều không nhập cảnh vào Hàn Quốc.

Vietnam Airlines giảm tần suất khai thác các chuyến bay đến Hàn Quốc và điều chỉnh linh hoạt các đường bay khác của hãng để đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách trong tình hình dịch bệnh hiện nay. Hãng cũng sẽ tiếp tục theo dõi diễn biến dịch COVID-19 để chủ động có các phương án phù hợp và sẵn sàng ứng phó.

N.H

 

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TP Huế khảo sát, điều chỉnh hồ sơ di tích
TP. Huế khảo sát, điều chỉnh hồ sơ di tích

Nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý, bảo tồn và phát huy giá trị các di tích đã được xếp hạng trên địa bàn, đồng thời đảm bảo tính pháp lý và khoa học của hồ sơ di tích, UBND TP. Huế sẽ phối hợp với Bảo tàng Lịch sử tỉnh và UBND các phường, xã khảo sát, thống nhất phương án điều chỉnh hồ sơ một số di tích đã được xếp hạng.

Điểm đến mới, dịch vụ mới
Điểm đến mới, dịch vụ mới

Với những tiềm năng, thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, địa lý và văn hóa, Hương Trà đang tích cực tìm hướng đi mới để phát triển du lịch, dịch vụ.

Sản phẩm mới của Prudential lọt TOP 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng của năm chỉ sau bốn tháng ra mắt
Sản phẩm mới của Prudential lọt TOP 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng của năm chỉ sau bốn tháng ra mắt

Tại sự kiện trao giải diễn ra vào tháng 12/2022, PRU-Thiết Thực – sản phẩm bảo hiểm mới nhất của Prudential Việt Nam đã đạt TOP 10 Sản phẩm – Dich vụ tin dùng Nhóm ngành Ngân hàng - Tài chính – Bảo hiểm trong Top 100 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng. Chỉ sau 4 tháng ra mắt, sản phẩm đã nhanh chóng được thị trường đón nhận, ghi dấu cho những nỗ lực không ngừng nghỉ để cải tiến sản phẩm, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng của Prudential Việt Nam.