Thứ Tư, 16/01/2019 10:41

Vietnam Airlines lưu ý hành khách cập nhập thông tin liên lạc khi đặt vé

Khi nhận được thông tin, quy định cập nhập của nhà chức trách, Vietnam Airlines sẽ cung cấp cho hành khách qua tin nhắn và email. Do đó, khách hàng lưu ý điền đầy đủ số điện thoại và email cá nhân khi đặt mua vé.

Cẩn trọng khi mua vé chuyến bay quốc tế về Việt Nam theo hình thức thuê chuyếnVietnam Airlines nối lại một số đường bay quốc tế trên cơ sở an toàn dịch bệnh

Hiện nay, trên cơ sở diễn biến của dịch bệnh, các tỉnh thành thường xuyên cập nhập, bổ sung quy định về kiểm tra sức khỏe và tổ chức cách ly đối với hành khách bay đến. Khi nhận được thông tin, quy định cập nhập của nhà chức trách, Vietnam Airlines sẽ cung cấp cho hành khách qua tin nhắn và email. Do đó, khách hàng cần lưu ý điền đầy đủ số điện thoại và email cá nhân khi đặt mua vé.

Khi đến sân bay, hành khách có thể tiếp tục được nhân viên ở sân bay thông báo về những quy định phòng dịch mới của các địa phương liên quan.

Bên cạnh đó, hành khách nên chủ động tìm hiểu quy định phòng dịch, cách ly đối với khách bay đến các tỉnh thành trên website www.vietnamairlines.com, mục Khuyến cáo đi lại, chuyên mục Quy định cần biết.

Những hàng khách có lịch bay bị ảnh hưởng do đại dịch COVID-19 có thể liên hệ tổng đài 1900 1100 hoặc nhắn tin cho fanpage Vietnam Airlines tại địa chỉ facebook.com/VietnamAirlines để được hỗ trợ trực tiếp. Hiện nay, Vietnam Airlines đã triển khai nhiều chính sách hoàn, đổi vé để hỗ trợ khách hàng trong đại dịch COVID-19.

Ngoài ra, hành khách nên chủ động làm thủ tục check-in trực tuyến và khai báo y tế trước khi lên sân bay và trong vòng 24 giờ trước khi chuyến bay khởi hành. Việc này sẽ giúp hành khách tiết kiệm thời gian làm thủ tục trên sân bay cũng như giảm thiểu tiếp xúc trong giai đoạn dịch bệnh.

N.H

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vietnam Airlines Group phục vụ 2,4 triệu khách dịp cao điểm Tết Quý Mão 2023
Vietnam Airlines Group phục vụ 2,4 triệu khách dịp cao điểm Tết Quý Mão 2023

Trong dịp cao điểm Tết từ ngày 6 đến 29/1/2023, tức từ ngày 15 tháng Chạp đến hết mùng 8 tháng Giêng, Vietnam Airlines Group (gồm 3 hãng Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) đã phục vụ 2,4 triệu lượt khách, tương ứng thực hiện hơn 14.500 chuyến bay trên toàn mạng nội địa và quốc tế. Kết quả cho thấy tín hiệu phục hồi và tăng trưởng ấn tượng của hàng không Việt Nam sau đại dịch COVID-19.