Thứ Tư, 02/11/2016 20:34

7 sản phẩm đạt giải thưởng Thi tuyển chọn thiết kế sản phẩm quà tặng từ logo Huế và thiết kế bao bì

Chủ tịch UBND TP. Huế Nguyễn Văn Thành vừa có quyết định phê duyệt danh sách các sản phẩm đạt giải thưởng Thi tuyển chọn thiết kế sản phẩm quà tặng từ logo Huế và thiết kế bao bì sản phẩm Mè xửng và quả Thanh trà Huế.

Triển khai thi tuyển từ tháng 6/2018, hội thi đã tiếp nhận 44 sản phẩm, thiết kế, trong đó có 28 thiết kế sản phẩm quà tặng từ logo Huế và 16 thiết kế bao bì cho sản phẩm mè xửng và quả thanh trà Huế. Qua nhiều lần xét chọn, UBND TP. Huế công nhận 7 sản phẩm, thiết kế đạt giải, gồm 1 giải nhất, 1 giải nhì, 3 giải ba, 1 giải khuyến khích và 1 giải ý tưởng. Trong đó, giải Nhất thi tuyển thiết kế bao bì sản phẩm Mè xửng Huế được trao cho Công ty CP Sáng tạo và phát triển thương hiệu KiRa với sản phẩm hộp quà tặng đặc biệt mè xửng; giải Nhì sản phẩm quà tặng từ logo Huế thuộc về nghệ nhân Trần Văn Ngọ với sản phẩm Tam Thiên môn Huế và giải Ý tưởng thiết kế bao bì sản phẩm quả thanh trà thuộc về tác giả Hoàng Minh Tuyên ở số 10 Tô Ngọc Vân, TP. Huế.

Thanh Hương

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sản phẩm mới của Prudential lọt TOP 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng của năm chỉ sau bốn tháng ra mắt
Sản phẩm mới của Prudential lọt TOP 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng của năm chỉ sau bốn tháng ra mắt

Tại sự kiện trao giải diễn ra vào tháng 12/2022, PRU-Thiết Thực – sản phẩm bảo hiểm mới nhất của Prudential Việt Nam đã đạt TOP 10 Sản phẩm – Dich vụ tin dùng Nhóm ngành Ngân hàng - Tài chính – Bảo hiểm trong Top 100 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng. Chỉ sau 4 tháng ra mắt, sản phẩm đã nhanh chóng được thị trường đón nhận, ghi dấu cho những nỗ lực không ngừng nghỉ để cải tiến sản phẩm, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng của Prudential Việt Nam.

Thiếu dịch vụ du lịch trong nhà
Thiếu dịch vụ du lịch trong nhà

Với một điểm đến mà thời tiết mùa mưa lạnh kéo dài, mùa hè lại nắng nóng như Huế, cần có những sản phẩm, dịch vụ trong nhà để phục vụ du khách trong thời điểm thích hợp.

Chậm trong phát triển sản phẩm du lịch
Chậm trong phát triển sản phẩm du lịch

Sản phẩm du lịch là lý do để du khách quyết định lựa chọn điểm đến. Dù đã có nhiều kế hoạch, giải pháp, nhưng sự phát triển sản phẩm của du lịch Huế vẫn còn chậm.