Chủ Nhật, 24/09/2017 08:16

Vietnam Airlines miễn cước vận chuyển trang phục bảo hộ y tế và khẩu trang

Vietnam Airlines sẽ miễn cước vận chuyển trang phục bảo hộ y tế và khẩu trang từ TP.HCM đến Hà Nội nhằm góp phần chung tay cùng Bộ Y tế và các bệnh viện, cơ sở y tế trên cả nước trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, thông tin từ Đại diện Vietnam Airlines cho biết sáng 24/3.

Cận cảnh quy trình vệ sinh khử trùng tàu bay nội địa của Vietnam AirlinesVietnam Airlines tạm dừng khai thác các đường bay quốc tếVietnam Airlines miễn điều kiện hạn chế đổi ngày bay cho khách đến, đi từ Phú QuốcMột phi công quốc tịch Anh của Vietnam Airlines dương tính với COVID-19Vietnam Airlines miễn điều kiện hạn chế thay đổi ngày bay cho khách từ Côn Đảo nối chuyến qua TP HCM, Cần Thơ

Trước đó, trong ngày 23/3, Vietnam Airlines đã vận chuyển 12.000 bộ đồ bảo hộ y tế đặc chủng và 7.000 chiếc khẩu trang, tương đương 550 thùng hàng hóa có trọng lượng hơn 3 tấn, do Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) chuẩn bị để đưa về kho dự phòng phía Bắc của Bộ Y tế.

Hãng sẽ tiếp tục thực hiện các chuyến bay tương tự trong thời gian tới để hỗ trợ ngành y tế đảm bảo trang thiết bị, vật tư phòng, chống dịch COVID-19 theo chỉ đạo của Chính phủ.

Việc vận chuyển trang thiết bị, vật tư y tế bằng đường hàng không là con đường nhanh và thuận tiện nhất để đáp ứng yêu cầu phòng, chống dịch bệnh trong thời gian này. Đây cũng là nỗ lực nằm trong chiến dịch Hành trình Tự hào (Flights of Nation) của Vietnam Airlines nhằm đồng hành cùng các hoạt động, chương trình với mục đích vì con người và lợi ích quốc gia.

N.H

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vietnam Airlines Group phục vụ 2,4 triệu khách dịp cao điểm Tết Quý Mão 2023
Vietnam Airlines Group phục vụ 2,4 triệu khách dịp cao điểm Tết Quý Mão 2023

Trong dịp cao điểm Tết từ ngày 6 đến 29/1/2023, tức từ ngày 15 tháng Chạp đến hết mùng 8 tháng Giêng, Vietnam Airlines Group (gồm 3 hãng Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) đã phục vụ 2,4 triệu lượt khách, tương ứng thực hiện hơn 14.500 chuyến bay trên toàn mạng nội địa và quốc tế. Kết quả cho thấy tín hiệu phục hồi và tăng trưởng ấn tượng của hàng không Việt Nam sau đại dịch COVID-19.