Thứ Tư, 20/09/2017 08:32

Vietnam Airlines miễn điều kiện hạn chế đổi ngày bay cho khách đến, đi từ Phú Quốc

Sáng 20/3, Đại diện Vietnam Airlines cho biết, hãng này sẽ miễn điều kiện hạn chế đổi ngày bay cho hành khách đã mua vé bay nội địa đến hoặc đi từ Phú Quốc có điều kiện ban đầu của vé là không được thay đổi ngày bay nhằm hỗ trợ hành khách trước chính sách tạm ngừng đón khách du lịch đến tỉnh Kiên Giang để phòng dịch COVID-19.

Thông tin về máy bay của Vietnam Airlines gặp sự cố tại sân bay Tân Sơn NhấtVietnam Airlines miễn điều kiện hạn chế thay đổi ngày bay cho khách từ Côn Đảo nối chuyến qua TP HCM, Cần ThơCận cảnh quy trình vệ sinh khử trùng tàu bay nội địa của Vietnam AirlinesVietnam Airlines tạm dừng khai thác các đường bay quốc tế

Chính sách được áp dụng cho hành khách có vé khởi hành từ ngày 17/3 - 30/4/2020 và đã xuất vé trước ngày 17/3/2020 qua kênh phòng vé, đại lý, website, ứng dụng di động chính thức của Vietnam Airlines. 

Hành khách được chọn ngày khởi hành mới nằm trong khoảng thời gian từ nay đến ngày 30/6/2020. Các mức phí thay đổi ngày bay, chênh lệch hạng đặt chỗ vẫn được áp dụng theo quy định. Các điều kiện khác của vé không thay đổi. Vietnam Airlines sẽ tiếp nhận, xử lý các yêu cầu đổi ngày bay của hành khách từ nay đến ngày 30/5/2020.

Vietnam Airlines đang tiếp tục theo dõi tình hình và chính sách của các tỉnh, thành phố để có phương án phục vụ hành khách phù hợp nhất.

Để cập nhật thông tin và được hỗ trợ, hành khách có thể truy cập thường xuyên website www.vietnamairlines.com, ứng dụng di động Vietnam Airlines, trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines; liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100.

N.H

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vietnam Airlines Group phục vụ 2,4 triệu khách dịp cao điểm Tết Quý Mão 2023
Vietnam Airlines Group phục vụ 2,4 triệu khách dịp cao điểm Tết Quý Mão 2023

Trong dịp cao điểm Tết từ ngày 6 đến 29/1/2023, tức từ ngày 15 tháng Chạp đến hết mùng 8 tháng Giêng, Vietnam Airlines Group (gồm 3 hãng Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) đã phục vụ 2,4 triệu lượt khách, tương ứng thực hiện hơn 14.500 chuyến bay trên toàn mạng nội địa và quốc tế. Kết quả cho thấy tín hiệu phục hồi và tăng trưởng ấn tượng của hàng không Việt Nam sau đại dịch COVID-19.

Xuyên Tết đón khách tham quan
Xuyên Tết đón khách tham quan

Niềm vui Tết của những người làm công tác bảo tàng là được đón nhiều lượt khách, hướng dẫn khách tham quan các không gian trưng bày.