Thứ Tư, 12/09/2018 10:58

VIAGS nhận các giải thưởng phục vụ tốt nhất năm 2020

Công ty TNHH Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS, đơn vị thành viên của Vietnam Airlines) vừa được trao tặng các giải thưởng cho dịch vụ tại Tân Sơn Nhất là: Đơn vị phục vụ hành khách tốt nhất bởi EVA Air và Đơn vị phục vụ hàng hóa tốt nhất bởi Raya Airways. EVA Air cũng xếp hạng VIAGS nằm trong số 3 đơn vị phục vụ hàng hóa tốt nhất năm 2020.

Vietnam Airlines đề xuất miễn phí vận chuyển 5 triệu liều vaccine COVID-19Vietnam Airlines: Sẵn sàng để vận chuyển vaccine COVID-19Vietnam Airlines: Dẫn đầu ngành hàng không Việt Nam về tiêu chuẩn an toàn dịch bệnh

Đại diện EVA Air trao tặng giải thưởng cho VIAGS 

EVA Air là hãng hàng không của Đài Loan (Trung Quốc), còn Raya Airways là hãng hàng không chuyên vận tải hàng hóa đến từ Malaysia. Trong năm 2020, VIAGS Tân Sơn Nhất đã phục vụ hơn 1.366 chuyến bay và 107.400 hành khách, 22.600 tấn hàng hóa của EVA Air, còn đối với Raya Airway là 250 chuyến bay và 340 tấn hàng hóa.

Giải thưởng của các hãng hàng không được đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí như tốc độ phục vụ, chất lượng dịch vụ, quy trình đảm bảo an toàn, trang thiết bị… VIAGS đã xuất sắc đáp ứng các điều kiện này để được các hãng hàng không danh tiếng ghi nhận là đơn vị phục vụ hành khách, hàng hóa tốt nhất năm 2020. Trước đó, VIAGS cũng từng nhận nhiều giải thưởng danh giá từ các hãng hàng không như Korean Air, Japan Airlines, Asiana Airlines…

VIAGS hiện là một trong những công ty phục vụ mặt đất hàng đầu Việt Nam với nguồn nhân lực chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại và năng lực vận hành hiệu quả. VIAGS cung ứng các dịch vụ mặt đất như làm thủ tục hành khách trước, sau chuyến bay, vệ sinh, khử khuẩn tàu bay, cân đối tải trọng, chất xếp hàng hóa… cho hơn 70 hãng hàng không quốc tế và trong nước, bao gồm cả các hãng 4, 5 sao. Cuối tháng 2 vừa qua, VIAGS cùng các đơn vị thành viên của Vietnam Airlines đã tham gia tiếp nhận và bảo quản thành công lô vaccine AstraZeneca đầu tiên về Việt Nam vào ngày 24/2 tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Các đơn vị thành viên của Vietnam Airlines như VIAGS đóng vai trò quan trọng việc phát huy lợi thế chuỗi cung ứng hàng không toàn diện của Vietnam Airlines. Thông qua các đơn vị thành viên, Hãng hàng không Quốc gia không chỉ sở hữu năng lực vận tải trên không, mà còn đáp ứng tốt các dịch vụ hành khách, hàng hóa ngay từ khâu mặt đất.

N.H

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tìm hướng mở cho sợi lá A’anh chác
Tìm hướng mở cho sợi lá A’anh chác

Vốn chỉ được dùng để đan chiếu sính lễ trong đám cưới truyền thống, sợi cây A’anh chác đang được khảo sát thử nghiệm, hướng tới việc làm một số sản phẩm hàng thủ công phục vụ du lịch…

Vietnam Airlines Group phục vụ 2,4 triệu khách dịp cao điểm Tết Quý Mão 2023
Vietnam Airlines Group phục vụ 2,4 triệu khách dịp cao điểm Tết Quý Mão 2023

Trong dịp cao điểm Tết từ ngày 6 đến 29/1/2023, tức từ ngày 15 tháng Chạp đến hết mùng 8 tháng Giêng, Vietnam Airlines Group (gồm 3 hãng Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) đã phục vụ 2,4 triệu lượt khách, tương ứng thực hiện hơn 14.500 chuyến bay trên toàn mạng nội địa và quốc tế. Kết quả cho thấy tín hiệu phục hồi và tăng trưởng ấn tượng của hàng không Việt Nam sau đại dịch COVID-19.