Thứ Bảy, 19/05/2018 15:45

Vietnam Airlines dẫn đầu danh sách thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2020

Vietnam Airlines tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng thương hiệu tốt nhất tại Việt Nam năm 2020. Kết quả do YouGov - tập đoàn nghiên cứu và phân tích dữ liệu uy tín quốc tế có trụ sở tại Anh - công bố trong Bảng xếp hạng thương hiệu toàn cầu (BrandIndex Rankings 2020).

Vietnam Airlines giới thiệu thực đơn mới trên đường bay giữa Hà Nội và TP.Hồ Chí MinhVietnam Airlines vào top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam

Đây là năm thứ hai liên tiếp Vietnam Airlines dẫn đầu danh sách này. Kết quả khẳng định sự thành công của Vietnam Airlines trong việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng vượt trội nhu cầu của khách hàng ngay cả trong ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Bên cạnh đó, thương hiệu Vietnam Airlines còn được yêu mến bởi những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc thực hiện các nhiệm vụ quốc gia, lan tỏa giá trị nhân văn và góp phần phát triển kinh tế, xã hội của đất nước.

Bảng xếp hạng thương hiệu tốt nhất của YouGov dựa trên điểm số từ giải pháp YouGov BrandIndex (công cụ theo dõi nhận thức thương hiệu hằng ngày) nhằm đo lường “sức khỏe” thương hiệu một cách tổng thể. Việc khảo sát trực tuyến được thực hiện từ tháng 10/2019 đến tháng 9/2020 nhằm thu thập quan điểm của người tiêu dùng về 251 thương hiệu tại Việt Nam.

Điểm số trung bình cuối cùng được tổng hợp từ 6 tiêu chí đánh giá về thương hiệu: ấn tượng tích cực hay tiêu cực, chất lượng có tốt hay không, giá trị như thế nào, mức độ hài lòng, sự sẵn sàng giới thiệu cho bạn bè và danh tiếng thương hiệu thể hiện qua sự tự hào của nhân viên.

Vượt qua các khó khăn từ đại dịch, Vietnam Airlines vẫn đang giữ vững hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như sức mạnh thương hiệu. Mới đây, Vietnam Airlines liên tiếp nhận được các danh hiệu được công nhận bởi các tổ chức, cũng như khách hàng trong nước và quốc tế như vị trí số 1 trong Top 10 “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” năm 2020 do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức bình chọn, “Hãng hàng không hàng đầu châu Á về bản sắc văn hoá”, “Hãng hàng không hàng đâu châu Á về hạng Phổ thông và Phổ thông đặc biệt” trao bởi Tổ chức Giải thưởng Du lịch thế giới (World Travel Awards), Top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam do Campaign Asia - Pacific (Tổ chức chuyên về truyền thông thương hiệu quốc gia) thực hiện khảo sát với sự hợp tác của công ty nghiên cứu thị trường Nielsen;...

N.H

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đi tìm thương hiệu thu mua đồng hồ Hublot uy tín nhất
Đi tìm thương hiệu thu mua đồng hồ Hublot uy tín nhất

Đồng hồ cũ là mặt hàng được nhiều người yêu thích và quan tâm. Khi mà giá thành của những phiên bản vượt ngưỡng cho phép của túi tiền thì việc tìm đến sản phẩm đã qua sử dụng là lựa chọn hợp lý. Vậy khi bạn muốn bán đi chiếc đồng hồ cũ thì sao? Đâu là địa chỉ thu mua giá cao trên thị trường? Hãy cùng Thu Mua Đồng Hồ tìm hiểu qua bài viết sau.

Vietnam Airlines Group phục vụ 2,4 triệu khách dịp cao điểm Tết Quý Mão 2023
Vietnam Airlines Group phục vụ 2,4 triệu khách dịp cao điểm Tết Quý Mão 2023

Trong dịp cao điểm Tết từ ngày 6 đến 29/1/2023, tức từ ngày 15 tháng Chạp đến hết mùng 8 tháng Giêng, Vietnam Airlines Group (gồm 3 hãng Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) đã phục vụ 2,4 triệu lượt khách, tương ứng thực hiện hơn 14.500 chuyến bay trên toàn mạng nội địa và quốc tế. Kết quả cho thấy tín hiệu phục hồi và tăng trưởng ấn tượng của hàng không Việt Nam sau đại dịch COVID-19.