Thứ Bảy, 19/05/2018 09:00

Vietnam Airlines giới thiệu thực đơn mới trên đường bay giữa Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh

Vietnam Airlines vừa triển khai phục vụ thực đơn mới cho hành khách trên đường bay giữa Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Với những sáng tạo mới mẻ, các món ăn sẽ mang đến trải nghiệm ẩm thực thú vị cho hành khách trên độ cao 10.000 mét.

Hành khách có thể lấy hóa đơn giá trị gia tăng điện tử trên website Vietnam Airlines từ 1/11Vietnam Airlines triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến tại sân bay Cát Bi

Một món ăn nóng mới phục vụ trong bữa chính của khách hạng Phổ thông VNA bay giữa Hà Nội và TP.HCM

Hành khách hạng Phổ thông sẽ có dịp thưởng thức những món ăn lần đầu tiên ra mắt như chả cá Thăng Long, mỳ xào kiểu Mekong, cá sốt cay kiểu Hàn, cơm gà xào sả ớt, tráng miệng chè, bánh ngọt… Hành khách hạng Thương gia có thêm những lựa chọn mới từ ẩm thực truyền thống như hủ tiếu, xôi, cá kho kiểu miền Nam, đến phong vị châu Âu như trứng cuộn pho mai Cheddar, trứng nhồi nấm và xúc xích, salad Nga...

Các món ăn mới sẽ được phục vụ trong các bữa chính trên đường bay giữa Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh (tương ứng với các chuyến bay trong khung giờ 5:00 - 8:00, 11h00 - 13h00 và 17:30 - 20:00). Thực đơn được thay đổi theo chu kỳ 15 ngày để mang đến những trải nghiệm đa dạng cho hành khách.

Những món ăn mới được sáng tạo nhằm truyền tải thông điệp về bản sắc văn hóa Việt Nam, cũng như những tinh hoa ẩm thực quốc tế cho hành khách ngay trên mỗi hành trình cùng Vietnam Airlines.

Bên cạnh đường bay giữa Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, Vietnam Airlines cũng đang nghiên cứu thực đơn mới trên những đường bay nội địa khác. Đây là nỗ lực lớn của Vietnam Airlines nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt nhu cầu của hành khách, ngay cả trong bối cảnh hàng không vẫn bị ảnh hưởng mạnh bởi COVID-19.

N.H

 

  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vietnam Airlines Group phục vụ 2,4 triệu khách dịp cao điểm Tết Quý Mão 2023
Vietnam Airlines Group phục vụ 2,4 triệu khách dịp cao điểm Tết Quý Mão 2023

Trong dịp cao điểm Tết từ ngày 6 đến 29/1/2023, tức từ ngày 15 tháng Chạp đến hết mùng 8 tháng Giêng, Vietnam Airlines Group (gồm 3 hãng Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) đã phục vụ 2,4 triệu lượt khách, tương ứng thực hiện hơn 14.500 chuyến bay trên toàn mạng nội địa và quốc tế. Kết quả cho thấy tín hiệu phục hồi và tăng trưởng ấn tượng của hàng không Việt Nam sau đại dịch COVID-19.